Đêm nhạc 'Những giấc mơ Sài Gòn'

06/06/2014

Đêm nhạc diễn ra ngày 12/6 tới, hứa hẹn sẽ là món quà âm nhạc ý nghĩa dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP. HCM.

“Những giấc mơ Sài Gòn” là chương trình nằm trong dự án thiện nguyện vì cộng đồng "The Saigon Dreams", được khởi động trước đó tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình mang thông điệp ý nghĩa: “Không có giấc mơ nào mà không thể thực hiện được trừ khi bạn không biết cố gắng. Hãy bắt đầu thực hiện giấc mơ ấy bằng những gì đơn giản nhất – đôi khi chỉ là những nét vẽ trên giấy”.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Ái Phương với bài hit Trót yêu

 

Đêm nhạc có sự góp mặt của 4 gương mặt ca sĩ trẻ, đầy nhiệt huyết, tài năng và đam mê: Trương Thảo Nhi, Âu Bảo Ngân, Phạm Toàn Thắng và Hamlet Trương; khách mời là nữ ca sĩ, nhạc sĩ của bài hit "Trót yêu" – Phan Lê Ái Phương. Các ca sĩ sẽ hát live acoustic cùng ban nhạc trong một không gian ấm cúng, giản dị nhưng không kém phần trang trọng, cuốn hút.

Được biết toàn bộ số tiền bán vé sẽ dùng để mua những phần quà (áo mưa, bánh mì, khăn, dầu gió, bàn chải - kem đánh răng,...) trao tặng đến người khó khăn trên đường phố Sài Gòn. Đêm nhạc được thực hiện với sự dẫn dắt của MC Khánh Ly.

 

RELATED ARTICLES