Đến Bình Châu và Hồ Tràm nghỉ dưỡng resort cao cấp

09/06/2014

Với hành trình khám phá điểm đến Bình Châu và Hồ Tràm kết hợp nghỉ dưỡng resort cao cấp, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thú vị.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, suối khoáng nóng Bình Châu tại Bà Rịa - Vũng Tàu là gạch nối tài tình của thiên nhiên, kết hợp giữa rừng núi nguyên sinh và suối khoáng, còn bãi biển Hồ Tràm được xem là điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ trong hành trình. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và có những giây phút thư giãn lý tưởng 

Đến Bình Châu, bạn sẽ bị ấn tượng bởi giữa ngút ngàn rừng nguyên sinh nổi lên một hồ nước nóng với 70 điểm phun nước lộ thiên hình thành một hệ thống suối từ 37oC đến 82oC tỏa nhiệt quanh năm. Đặc biệt là dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng nóng trầm tích tinh lọc, với quy trình cầu kỳ giúp phục hồi sức khỏe. Sau khi ngâm nước khoáng nóng khoảng 15 phút trong các bồn nước yên tĩnh, bạn lấy bùn khoáng trộn với tinh dầu tràm thoa đều lên cơ thể. Đợi khoảng 30 phút, khi bùn khô, bạn sẽ ngâm lại với nước khoáng nóng thêm 15 phút nữa. Nước khoáng hay bùn khoáng nóng trầm tích đã được chứng minh là những liệu pháp tốt nhất cho việc phục hồi sức khỏe.

Và trong những ngày nghỉ, còn gì tuyệt vời bằng giây phút đắm mình trong những dòng nước mát trong xanh và nằm thảnh thơi trên những bờ cát phẳng lì, cảm nhận sự thoải mái và thư giãn đến vô cùng. 

Tour KDL Suối Khoáng Nóng Bình Châu – Hồ Tràm (Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp Vietsovpetro Hồ Tràm Resort). Thời gian: 2 ngày. Giá từ 1.990.000 VND/ khách.

Vietravel

  • 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Tel: (08) 3822 8898

 

RELATED ARTICLES