Đến Mexico ăn tối giữa các vì sao

27/03/2020

Bạn có từng mơ đến việc thưởng thức bữa tối giữa muôn vàn vì sao lấp lánh? Đó hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời với bất cứ ai. Tin vui cho bạn là nhà hàng Interstellar ở Mexico là nơi giúp bạn có thể biến giấc mơ tưởng như siêu thực thành hiện thực.

Không cần phải bay vào vũ trụ, nhà hàng Interstellar ở Mexico City (nằm bên trong trung tâm Citibanamex) mời bạn dùng bữa dưới những vì sao trong khi vẫn ở trong nhà. Lấy cảm hứng từ những bí ẩn đầy quyến rũ của vũ trụ và bộ phim khoa học viễn tưởng “Interstellar” của anh em nhà Nolan được phát hành vào năm 2014, nhóm các nhà thiết kế đã tạo ra một không gian ngoạn mục với lối decor đầy cảm hứng - nơi thực khách có thể tận hưởng trải nghiệm “bên ngoài thế giới này”.

Empty
Empty

Hơn 250.000 đèn LED được sử dụng một cách tinh tế tại các khoảng trống trong không gian nhà hàng, nằm rải rác trên trần và dọc theo các bức tường. Ánh sáng từ những bóng đèn càng trở nên huyền ảo khi được đặt trên một phông nền đen kéo dài từ trần nhà xuống sàn nhà. Sự tương phản rõ rệt tạo ra một trải nghiệm nhập vai sẽ khiến bạn có cảm giác như bạn đang ở một xứ sở thần tiên đầy phép màu nhiệm. Hiệu ứng này được khuếch đại bởi chỗ ngồi, với các mặt bàn gương giúp nhân đôi và phản chiếu tán cây đầy sao để tạo ảo giác rằng các vì sao quanh bạn là vô tận.

Empty

Ngoài hệ thống đèn, các nhà thiết kế còn tiếp tục chủ đề về thế giới khác ở lối vào của Interstellar. Giá sách cao từ sàn đến trần có các văn bản lơ lửng giữa không trung như thể chúng cũng trôi nổi trong không gian.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Nhờ vậy, nhà hàng có diện tích rộng 200 m2 này sẽ cho thực khách cảm giác như bạn đang ăn tối dưới những vì sao hoặc đang ở một nơi ngoài trái đất.

Empty

Interstellar được thiết kế như một phần của Millesime Mexico 2019, một lễ hội ẩm thực được tổ chức hằng năm, nhờ sự hợp tác của ba cônng ty thiết kế: Almazán y Arquitectos Asociados, Concepto Taller de Arquitectura và Pin Studio.

Nếu có dịp đến Mexico City, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nhà hàng có một không hai này.

Empty
Empty
Empty
Empty
PV - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES