Đến Nhật Bản thưởng ngoạn mùa thu lá đỏ

20/08/2014

Mùa Thu Đông năm nay, du khách sẽ được thưởng ngoạn mùa thu lá đỏ bằng chuyến bay thuê bao (charter flight) theo hành trình đặc sắc: Tokyo - Fuji - Nikko - Fukushima 6 ngày (giá trọn gói chỉ 28,5 triệu đồng/khách, đã bao gồm đầy đủ các loại thuế, phí và visa).

Tour bay thẳng từ Hà Nội đi Fukushima, khởi hành duy nhất ngày 21/11 theo chuyến bay thuê bao chỉ dành riêng cho du khách của Lữ hành Saigontourist, với giá tiết kiệm đến 8 triệu đồng/khách. Đặc biệt, Saigontourist còn ưu đãi giảm thêm 1 triệu đồng/khách đối với những khách hàng mua tour trước ngày 20/9.

Đây là lần thứ 3 Saigontourist tổ chức hành trình du lịch nước ngoài bằng loại hình du lịch charter flight, chỉ tính riêng với tuyến Nhật Bản. Nếu trước đây, những người yêu thích cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang còn dè dặt bởi giá tour này khá cao, thì nay họ đã có thể hiện thực hóa ước mơ khám phá Nhật Bản khi giá tour được điều chỉnh tốt hơn rất nhiều cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Lãng mạn mùa Koyo

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa thu Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 hằng năm và thường được người Nhật gọi là mùa “Koyo”. Không chỉ lá phong đặc trưng, mùa Koyo còn có nhiều loài cây khác cũng phô bày sắc đỏ, vàng, nâu… tổng hòa nên bức tranh thiên nhiên đa sắc tuyệt đẹp và quyến rũ lòng người.

Theo hành trình, du khách đặt chân đến thành phố Fukushima ngoạn cảnh hồ Goshikinuma nằm dưới chân núi lửa Bandai, đẹp mê hoặc bởi vẻ kỳ ảo của “hồ năm màu” chuyển động từ màu xanh lá cây, rồi màu đỏ sang màu xanh cô ban... Một trải nghiệm cũng khá thú vị là cơ hội thưởng thức trái cây chín mọng, tươi mát ngay trong vườn vào mùa thu hoạch hoa quả nhộn nhịp tại nơi nổi tiếng có nền nông nghiệp phát triển này. 

Trong khi đó, thủ đô Tokyo hiện đại vẫn đủ chỗ dành cho những tâm hồn lãng mạn cảm nhận những cung bậc thu quyến rũ khi dạo bước quanh ngôi chùa cổ Asakusa, hay một thoáng Hoàng cung Nhật Bản… Và kia, ngọn núi Phú Sĩ tuyết phủ quanh năm, dưới chân là hồ Ashi - hồ lớn nhất trong số 5 hồ nước nằm xung quanh núi - phô diễn một khung cảnh thu vừa tráng lệ vừa hùng vĩ. Du khách sẽ có cơ hội ngắm biểu tượng nổi tiếng của Nhật Bản theo phong cách hoàn toàn mới, từ cáp treo Jukkokutōge Cable Car - tuyến đường sắt leo núi, chầm chậm chiêm ngắm ngọn núi cao 3.776m phủ trắng một màu tuyết tinh khôi, khung cảnh tựa tranh vẽ. Vào thăm thị trấn miền núi Hakone bé nhỏ sở hữu những suối nước nóng, những khu vườn, hồ trên núi cũng thấy cảnh mùa thu lá đỏ, mặt nước trong xanh đẹp nao lòng…

Cuối chặng của hành trình, du khách có trọn một ngày khám phá thành phố Nikko cổ kính, tham quan đền thờ Thần đạo Nikko Toshogu xây dựng từ năm 1617, được coi như báu vật quốc gia; du ngoạn hồ Ikariko được ôm lấy bởi rừng lá phong nhuốm màu vàng, đỏ rực rỡ trong công viên quốc gia Nikko rộng lớn; và có những bức ảnh lưu niệm chuyến du lịch Nhật Bản bên cây cầu dây văng Nanatsuiwa nổi tiếng...

Liên hệ đặt tour: 0915.664.078 hoặc tại www.dulichthu-dong.com  

RELATED ARTICLES