La Veranda Resort MGallery By Sofitel giới thiệu trung tâm sức khỏe mới mang tên "TĨNH"

25/03/2019

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2019 vừa qua, khu nghỉ dưỡng La Veranda Resort MGallery By Sofitel cùng với Phú Quốc Cham đã mời một số doanh nhân nữ đến tham dự buổi tiệc trưa thân mật chào đón sự kiện ra mắt trung tâm sức khỏe mới mang tên TĨNH Wellness Sanctuary.

Buổi gặp gỡ thân mật này là một trong những chuỗi hoạt động được tổ chức trên khắp thế giới của tập đoàn MGallery by Sofitel với chủ đề “Inspired by Her” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 vừa qua.

Empty

Các quan khách tại sự kiện đã có dịp tìm hiểu về quy mô cũng như các chương trình hoạt động sắp tới của trung tâm sức khỏe này, vốn dự kiến sẽ sớm mở cửa đón khách vào ngày 01/07/2019.

Empty

Ông Marshall Orton, Tổng giám đốc La Veranda cho biết: “Việc ra mắt TĨNH là một sự kiện rất đáng mong đợi bởi đây là kết quả làm việc của cả một tập thể những cá nhân đầy tâm huyết. La Veranda đã thể hiện quyết tâm làm mới hình ảnh thương hiệu thông qua việc biến khu spa chăm sóc sức khỏe danh tiếng của mình thành một trung tâm sức khỏe rộng hơn 1.500m2 mang tên TĨNH Wellness Sanctuary, vốn có thể xem là nơi đầu tiên tại Phú Quốc có dịch vụ chuyên biệt và đẳng cấp giúp tái tạo lại thể lực, trí lực và tâm hồn.”

Empty

TĨNH Wellness Sanctuary ra đời với triết lý sự cân bằng của sức khoẻ thể chất và tinh thần là trạng thái tự nhiên nhất của mỗi con người. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại hối hả ngày nay đã làm chúng ta dần mất đi trạng thái này.

Hoạt động với tôn chỉ giúp khách hàng trở lại trạng thái cân bằng tự nhiên của mình, TĨNH đã đưa ra 06 Chương trình Chăm sóc Sức khỏe mang tên Detox (Thải Độc Tố), Back-To-Health (Tìm Về Với Sức Khoẻ), Burnout Recovery (Phục Hồi Suy Nhược), Tension Relief (Giảm Tải Căng Thẳng), Spa Indulgence (Spa Chăm Sóc Sức Khoẻ), Beauty & Vitality (Sắc Đẹp & Sức Sống). Những liệu trình này sẽ kéo dài từ 01 ngày đến 07 ngày, bao gồm các hoạt động thể chất, thiền định, các buổi trao đổi và đánh giá của chuyên gia về sức khoẻ và hướng khắc phục cũng như việc thực hành ăn, uống các thực phẩm có lợi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Giữa khung cảnh những hàng dừa rì rào trong gió và tiếng nhạc dìu dặt của ban nhạc sống chơi các giai điệu bossa nova jazz, những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất tại Phú Quốc bao gồm doanh nhân, nhà báo đã cùng tề tựu tại ngôi biệt thự bên bờ biển La Veranda để trải nghiệm những liệu trình massage và thưởng thức các loại cocktail và buổi tiệc trưa kết hợp những món ăn có lợi cho sức khỏe. Các vị khách tại sự kiện đặc biệt này còn nhận được những món quà tặng bao gồm sản phẩm spa và làm đẹp chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Aromatherapy & Associates – một trong những tên tuổi hàng đầu về sản phẩm hữu cơ được sử dụng tại TĨNH Wellness Sanctuary.

Empty

Để chào mừng sự kiện tiền khai trương TĨNH, La Veranda Resort Phú Quốc sẽ ra mắt các gói ưu đãi từ ngày 01/07 đến 30/09/2019 mang tên:

JOURNEY TASTER

GÓI 3N2Đ TỪ 5.313.000VNĐ/ĐÊM TẠI PHÒNG DELUXE GARDEN

Bao gồm:
- Ăn sáng cho 2 người, WiFi & đưa đón 2 chiều sân bay
- 01 chương trình Journey Taster 01-ngày cho 2 khách với lựa chọn Chương trình Burnout Recovery, Tension Relief, Spa Indulgence hoặc Beauty & Vitality
- Yoga bên bờ biển & thiền định
- Các hoạt động thể chất & chăm sóc cơ thể trong 01 ngày
- Nước uống chào đón & thủ tục check-in cá nhân
- Trái cây tươi mời khách tại phòng
- Chuyến đi thăm Bãi Sao & ghế nằm dài miễn phí tại Paradiso Beach Club

SEA & SPA SUMMER BREAK

GÓI 5N4Đ TỪ 6.653.000VNĐ/ĐÊM TẠI PHÒNG DELUXE GARDEN

Bao gồm:
- Ăn sáng cho 2 người, WiFi & đưa đón 2 chiều sân bay
- 01 chương trình Journey Taster 03-ngày cho 2 khách với lựa chọn Chương trình Detox hoặc Back-To-Health
- Yoga bên bờ biển & thiền định
- Các hoạt động thể chất & chăm sóc cơ thể trong 03 ngày
- Nước uống chào đón & thủ tục check-in cá nhân
- Trái cây tươi mời khách tại phòng
- Chuyến đi thăm Bãi Sao & ghế nằm dài miễn phí tại Paradiso Beach Club

*Các giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% thuế GTGT.

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH NGOÀI: Giảm 30% cho tất cả Chương trình Chăm sóc Sức khoẻ

Tất cả 06 Chương trình Chăm sóc Sức khỏe mang lại cho du khách sự đa dạng về phương thức trải nghiệm, từ cách chăm sóc sắc đẹp và cơ thể theo kiểu spa truyền thống đến việc giảm tải căng thẳng và phục hồi suy nhược trên từng bộ phận cơ thể. Các Chương trình này có thời lượng từ 1, 3, 5 đến 7 ngày, và một số chương trình còn bao gồm các bữa ăn dinh dưỡng kèm theo.

Empty

Với 08 phòng trị liệu, một hồ bơi nước mặn, phòng xông hơi hồng ngoại và các liệu pháp thủy lực, TĨNH Wellness Sanctuary đặt mục tiêu sẽ trở thành điểm đến hàng đầu về spa và chăm sóc sức khoẻ tại đảo ngọc Phú Quốc.

VỀ MGALLERY BY SOFITEL

MGallery by Sofitel trực thuộc sự quản lý của tập đoàn khách sạn Accor với chuỗi phân khúc khách sạn có quy mô hoạt động độc lập mang đến những trải nghiệm cao cấp về dịch vụ chăm sóc khách hàng “à la française”.

MGallery by Sofitel có tổng cộng 85 khách sạn ở 23 nước trên thế giới, tất cả đều hứa hẹn mang đến những dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho những ai mong muốn tìm đến một nơi vắng lặng và yên tĩnh. Mỗi khách sạn với những dấu ấn khác nhau phù hợp cho những du khách có sự yêu thích và mong muốn tìm hiểu về lịch sử của địa phương.

Accor Hotels, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong ngành quản lý khách sạn, hiện đang có mặt ở 95 quốc gia trên thế giới với hơn 4.000 khách sạn và hơn 240.000 nhân viên.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES