Đến XinWang HongKong thưởng thức lẩu Tứ Xuyên

19/01/2014

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Royal City, nhà hàng XinWang HongKong với thực đơn lẩu Tứ Xuyên mới lạ cùng nhiều món ăn độc đáo, sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức.

Tại nhà hàng XinWang HongKong, lẩu Tứ Xuyên được phục vụ trong loại nồi hai ngăn. Một ngăn với nước dùng nhiều gia vị cay nóng, ngăn còn lại là nước dùng không cay để phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Theo bếp trưởng nhà hàng, nguyên liệu để tạo ra nước lẩu gồm nhiều thành phần, từ xương hầm, ớt tứ xuyên kết hợp cùng tiêu, bạn sẽ phải ninh sao cho nước dùng có vị cay của ớt, vị chua từ giấm, vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu. Thêm một chút vỏ quế, hạt thì là, thảo quả, lá thơm, sả, đinh hương vào hầm cùng xương và gia vị sẽ góp phần làm cho nồi lẩu ngon hơn. Nhưng như thế chưa đủ để làm nên hương vị thơm nồng, đậm đà và đặc biệt của món lẩu này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để có một nồi lẩu hấp dẫn, nước chấm ăn lẩu cũng rất quan trọng, nó góp phần làm cho món ăn kèm lẩu ngon hơn. Thực khách có thể tự tay nêm nếm bát nước chấm cho riêng mình. Một bát nước chấm với dầu hào, tương đậu nành, thêm một chút rau mùi, tỏi băm, muối, bột ngọt, đường, ớt, sẽ giúp cho các món ăn kèm lẩu thêm đậm đà. Món ăn kèm lẩu Tứ Xuyên cũng đa dạng và phong phú: từ đậu phụ, rau củ, các loại nấm tươi cho đến thịt bò, thịt gà… thực khách chỉ việc chọn loại thức ăn ưa thích, sau đó nhúng vào nước lẩu đang sôi trên bếp đặt ngay giữa bàn và thưởng thức. Vị cay của ớt, vị ngọt của xương hầm, vị nồng của nấm, thêm một chút nước chấm dầu hào, tất cả như hòa quyện, đọng lại và tan ra nơi đầu lưỡi giúp bạn xua tan giá lạnh của mùa đông Hà Nội.

Bên cạnh lẩu Tứ Xuyên, nhà hàng còn phục vụ với thực đơn phong phú trên 200 món ăn mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực HongKong như: dimsum, chân gà chiên tàu xì, với sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên sẽ khiến thực khách vấn vương mãi nơi đây khi đến với XinWang HongKong.

Xing Wang Hong Kong Việt Nam

  • Địa chỉ: R2-8, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.
  • Điện Thoại: 04 66 64 8989. Hotline: 04 66 805 805.
  • Website: www.xinwang.com.vn.
RELATED ARTICLES