Designer’s Party lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

15/03/2017

Hoà cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành kiến trúc, nội thất trong nước và trên thế giới, đồng thời với mong muốn tạo ra một điểm gặp gỡ, kết nối và giao lưu, chia sẻ dành cho những người trong nghề, CDC Home Design Center đã ra mắt chuỗi sự kiện Designer’s Party với những ý tưởng mới và đầy sáng tạo.

Sự kiện Designer’s Party đầu tiên đã diễn ra vào ngày 6/3 tại Trung tâm nội thất CDC Home Design Center, Khu Đô Thị Sala – Đại Quang Minh, số 10 Mai Chí Thọ với sự góp mặt của các khách mời là kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế, doanh nhân, đại diện các cơ quan truyền thông báo chí.

Được lấy cảm hứng từ những buổi tiệc đẳng cấp dành cho giới sáng tạo và thiết kế ở Châu Âu,

Designer’s Party thể hiện rõ nét sự tinh tế, thanh lịch và những câu chuyện thú vị mang lại giá trị cho người làm nghề và cộng đồng. Với concept sự kiện hàng tháng, mỗi chương trình Designer’s Party sẽ mang đến một chủ đề riêng, trong đó, các nhân vật khách mời và khách tham dự sẽ cùng tham gia đặt câu hỏi và trả lời. Đây là phong cách khá mới lạ nhưng sẽ mang đến nhiều sự tương tác, trò chuyện cởi mở và thẳng thắn cũng như nhiều bất ngờ thú vị cho người tham gia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chủ đề của Designer’s Party lần thứ nhất này là “Vai trò và vị trí của người làm nghề sáng tạo tại Việt Nam và thế giới” với sự tham gia của bốn nhân vật khách mời là những chuyên gia thành công và uy tín trong lĩnh vực của mình như Kiến Trúc Sư Hồ Thiệu Trị, Chuyên gia nội thất – Doanh nhân Phạm Cao Đông, Nhà Thiết Kế Lê Thanh Hoà và Nhà báo Phạm Thị Kiều Giang. Bằng những trải nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, các nhân vật khách mời này sẽ lần lượt chia sẻ về những vấn đề như: Công việc của người làm nghề sáng tạo trong nội thất, kiến trúc, lifestyle hiện nay tại Việt Nam; Vì sao những sản phẩm từ chất xám, sáng tạo của người làm nghề lại chưa được trân trọng đúng mức?; Tư vấn về phong cách thời trang, hình ảnh bề ngoài góp phần làm nên thành công của người làm công việc thiết kế nội thất và kiến trúc tại Việt Nam.

Ông Phạm Cao Đông, TGĐ CDC Home Design Center, người sáng lập ra chuỗi sự kiện Designer’s Party, chia sẻ: “Đây là chương trình mà tôi ấp ủ từ lâu, với mong muốn được tạo ra một cộng đồng những người làm nghề nghiêm túc, đam mê sáng tạo và khát khao được hoà mình vào nền công nghiệp nội thất và kiến trúc phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Designer’s Party cũng là một kênh kết nối các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất trong nước với thế giới và giới truyền thông. Chúng tôi muốn thông qua chương trình, mang đến những giá trị thực sự ý nghĩa cho những người làm nghề và cho cộng đồng.”

Ông Phạm Cao Đông cũng chia sẻ, các chủ đề của chuỗi sự kiện này sẽ linh hoạt thay đổi theo mỗi tháng, và điểm thú vị nữa là chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của chính khách tham dự, của những người trong nghề về nhưng vấn đề mà họ quan tâm, họ đang muốn tìm hiểu và chia sẻ, để xây dựng nội dung chương trình cho những lần kế tiếp.

 

RELATED ARTICLES