Đi đâu thưởng thức dimsum bình dân giữa lòng Thủ đô?

02/08/2023

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Trung Hoa tại Hà Nội ngon nhưng lại sợ chi phí quá đắt, bạn có thể đến ngay các quán dimsum bình dân, nơi tận hưởng những món ăn đa dạng với giá cả hợp lý.

Minh Ký Dimsum & Noodles

Nếu là một tín đồ ẩm thực yêu thích hương vị cay tê pha chút ngọt ngọt của Trung Quốc, bạn không thể bỏ qua Nhà hàng Minh Ký Dimsum & Noodles. Với phong cách trang trí lấy cảm hứng từ văn hoá cổ truyền của nước bạn láng giềng, các món ăn được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, đúng chuẩn hương vị món ăn Trung Hoa.

Các món ăn được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, đúng chuẩn hương vị món ăn Trung Hoa.

Các món ăn được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, đúng chuẩn hương vị món ăn Trung Hoa.

Minh Ký không chỉ hấp dẫn thực khách bằng hương vị đồ ăn, không gian thoáng đãng mà còn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng bởi thực đơn đồ ăn đa dạng, hấp dẫn thoả mãn khẩu vị của từng người khi đến đây. Nhà hàng nổi tiếng với các món như: há cảo tôm trứng cá hồi, há cảo sò điệp, bánh bao kim sa, chân gà tàu xì, mì vịt tiềm...

Empty
Empty

Tọa lạc ngay tại trung tâm phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm với diện tích khá khiêm tốn, sức chứa khoảng 50 khách nhưng Minh Ký vẫn luôn thu hút ánh nhìn của mọi thực khách. Được thiết kế kỳ công, kết hợp hài hòa những nét cổ điển và hiện đại, nhà hàng mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện, gần gũi cho những bữa cơm gia đình.

Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Anh Béo

Dimsum là một món ăn quen thuộc từ lâu của người Trung nhưng đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam. Lấy cảm hứng từ món ăn đó, Nhà hàng Anh Béo ra đời như một điểm nhấn đầy tinh tế.

Thực đơn của quán bao gồm những món ăn truyền thống như: sủi cảo hấp, bánh bao hấp, sủi cảo rán, canh trứng tảo biển, chân gà thuốc Bắc... mang tới cho thực khách những trải nghiệm vô cùng chân thực về văn hóa Trung Hoa. Các tín đồ sành ăn sẽ được thưởng thức phần vỏ dimsum dai ngon, mềm mại, bọc lấy phần nhân tôm, thịt, rau củ bên trong được hấp trong lồng nóng hổi.

Nhà hàng Anh Béo sở hữu không gian với sức chứa khoảng 20 người nhưng vẫn thu hút đông đảo khách hàng không chỉ bởi chất lượng món mà còn bởi vì sự đơn giản và thân thuộc.

Thưởng thức phần vỏ dimsum dai ngon, mềm mại, bọc lấy phần nhân tôm, thịt, rau củ bên trong được hấp trong lồng nóng hổi.

Thưởng thức phần vỏ dimsum dai ngon, mềm mại, bọc lấy phần nhân tôm, thịt, rau củ bên trong được hấp trong lồng nóng hổi.

Địa chỉ: 131 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 6h30 - 21h30

Tiệm mì Phát Ký

Tiệm mì Phát Ký là một quán chuyên về các món ăn theo phong cách Trung Hoa, đặc biệt là các loại mì nướng, mì lẩu và dimsum. Tiệm mì Phát Ký bắt đầu hoạt động từ năm 2016 và cho đến nay đã có nhiều khách hàng trung thành. Tiệm mì Phát Ký có không gian nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ và ấm cúng, với gam màu đỏ và trắng chủ đạo.

Các món dimsum tại tiệm mì gia Phát ký chỉ có giá từ 45.000 đến 65.000 đồng.

Các món dimsum tại tiệm mì gia Phát ký chỉ có giá từ 45.000 đến 65.000 đồng.

Tiệm mì Phát Ký có thực đơn phong phú và hấp dẫn, với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Các món dimsum là những loại bánh nhỏ được hấp hoặc chiên, có nhân là thịt, hải sản, rau củ… Có nhiều loại dimsum để lựa chọn như bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, bánh bao sầu riêng, bánh xếp hấp Quảng Đông, bánh xếp chiên… Giá các món dimsum tại tiệm mì gia Phát ký dao động từ 45.000 đến 65.000 đồng.

Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 8h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00

Phương Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES