Thưởng thức trà bánh tại 3 quán cà phê view hồ Tây

01/08/2023

Nếu bạn là một tín đồ cuồng trà bánh ở Hà Nội, đừng bỏ lỡ ba quán cà phê nổi tiếng đốn tim bao thực khách bởi thực đơn đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng tuyệt vời cùng giá cả phải chăng.

The Eastern & Oriental Tea House and Coffee Parlour

The Eastern & Oriental Tea House and Coffee Parlour thu hút bởi thực đơn đa dạng từ bruch, ăn nhẹ cho tới các loại bánh ngọt chuẩn phong cách phương Tây. Phần lớn khách hàng tìm đến quán đều là người nước ngoài hoặc những tín đồ đam mê trà bánh.

Không gian tầng 2 với những ô cửa sổ rộng nhìn thẳng ra hồ Tây thơ mộng.

Không gian tầng 2 với những ô cửa sổ rộng nhìn thẳng ra hồ Tây thơ mộng.

Thực đơn tại quán được cập nhập thường xuyên đa dạng các loại bánh như: cake, cheesecake, brownie… So với nhiều cửa hàng khác, bánh của quán có phô mai ngậy nhưng phần kem không quá ngấy, vừa đủ đối với tín đồ không hảo ngọt. Tất cả các loại bánh ở đây đều có kích thước lớn nhưng chất lượng cực kì xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Quán sở hữu không gian hướng ra mặt hồ thoáng đãng, mát mẻ, đặc biệt vào buổi tối. Tuy nhiên, chỗ ngồi tại quán không có quá nhiều, chỉ đủ sức chứa từ 10 đến 15 người.

Empty
Empty
Thực đơn các loại bánh đa dạng thơm ngon và bắt mắt.

Thực đơn các loại bánh đa dạng thơm ngon và bắt mắt.

Địa chỉ: 46 phố Quảng An, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 7h30 - 21h00

O’Douceurs

O’Douceurs là một tiệm bánh, trà và cafe được mở bởi một đầu bếp người Pháp tên là Silen Garingues. Ngay tại trung tâm Hà Nội, bạn có thể thưởng thức những món bánh Pháp ngon nhất, đặc biệt nhất trong một không gian đậm chất Pháp, sang chảnh và gần gũi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Quán sở hữu thực đơn các món bánh ngọt Pháp vô cùng phong phú và đa dạng. Các nguyên liệu tại đây được đầu bếp kết hợp với nhau theo tỉ lệ rất hoàn hảo. Nó giúp người ăn cân bằng được vị giác tối đa mà không hề bị ngấy.

Không chỉ thưởng thức trà bánh, bạn còn được tha hồ sống ảo khi đến O’Douceurs.

Không chỉ thưởng thức trà bánh, bạn còn được tha hồ sống ảo khi đến O’Douceurs.

Đến O’Douceurs, bạn không chỉ được thưởng thức các món bánh thơm ngon hay nhâm nhi ngụm trà chát chát mà còn mang về nhiều bức ảnh sống ảo cực đẹp. Thiết kế bên ngoài của tiệm bánh mang một màu đen đặc trưng nhưng không hề làm mất đi sự nổi bật của quán. Ngược lại, chính thiết kế này còn giúp tô điểm thêm sự sang trọng, quý phái của một quán cà phê bánh Pháp.

Địa chỉ: 90 phố Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 7h00 - 20h30

Moichi Pancakes

Moichi là tiệm bánh pancake Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Nếu bạn chưa từng nếm thử loại bánh này, bạn đang bỏ lỡ một trong những loại bánh ngon và đặc biệt nhất. Pancake của Nhật Bản khác biệt so với những loại pancake của phương Tây, cốt bánh dày nhưng nhẹ hơn.

Những chiếc bánh pancake xinh xắn, ngọt ngào, bông mịn như mây.

Những chiếc bánh pancake xinh xắn, ngọt ngào, bông mịn như mây.

Các loại bánh tại Moichi Pancakes đều sử dụng những nguyên liệu tươi trong ngày và hoàn toàn “homemade”. Đặc biệt, bánh chỉ được làm sau khi bạn đặt và khoảng 18 phút thì bánh sẽ được ra lò. Souffle pancakes được trang trí đẹp mắt khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được kết cấu bánh xốp bông bồng bềnh như mây, mềm tan trong miệng và ngầy ngậy nhẹ nhàng. Khi kết hợp bánh với các loại đồ uống đa dạng như nước cam tươi, matcha latte, cà phê hay trà… bạn sẽ được tận hưởng sự hoàn hảo của món ăn.

Empty
Empty

Địa chỉ: 11A phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00 (trừ thứ Hai)

Phương Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES