Travellive đồng hành cùng chuyến bay thương gia của Vietstar Airlines

06/01/2020

Hãng hàng không Vietstar Airlines (VSA) vừa ra mắt dịch vụ “Fly VIP by Vietstar Airlines” phục vụ bay thương gia dành cho doanh nhân đầu tiên tại VN. Cùng với đó, tạp chí Travellive được phát hành trên mọi chuyến bay của hãng chuyên chở khách VIP.

Mới đây, Vietstar Airlines (VSA) chính thức triển khai cung cấp dịch vụ thuê máy bay phản lực thương gia cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước, với tên gọi Fly VIP, phục vụ mạng bay 23 sân bay trong nước, hoặc hành trình khứ hồi từ Việt Nam đến các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương trong tầm bay 8 tiếng.

Tạp chí Travellive được phát hành miễn phí trên mỗi chuyến bay

Tạp chí Travellive được phát hành miễn phí trên mỗi chuyến bay

Tiêu chuẩn VIP

Phục vụ trên các chuyến bay của Vietstar Airlines là đội ngũ phi công nước ngoài, sẵn sàng 24/7 cho các yêu cầu di chuyển của hành khách. Đội ngũ tiếp viên đào tạo theo chương trình chuyên biệt cho khoang thương gia. Trong chuyến bay, khách hàng có thể đặt trước bữa ăn với thực đơn từ bếp của các khách sạn 5 sao, bố trí bàn ký kết hợp đồng kinh doanh, hoặc thư giãn, giải trí qua hệ thống màn hình TV. Ngoài ra, trên máy bay còn có cả Wi-Fi tốc độ cao, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của khách hàng.

Bên cạnh tàu bay hạng sang, dịch vụ Fly VIP của Vietstar Airlines còn giúp khách tiết kiệm thời gian bằng cách lược bỏ các thủ tục quen thuộc xếp hàng check-in, chờ bay, chờ sắp chỗ hạ cánh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo ông Hoàng Xuân Hùng - Phó Tổng Giám đốc Vietstar Airlines, dịch vụ Fly VIP không khác "gọi một cuốc taxi". Khi thuê, khách hàng chỉ cần gọi điện đặt chuyến. Đúng ngày, đúng giờ theo yêu cầu đặt trước sẽ có xe của Vietstar Airlines đến tận nhà hoặc khách sạn của hành khách. Nhân viên của hãng sẽ đón hành khách tại cổng khu vực làm thủ tục, kiểm tra an ninh riêng và có phương tiện đưa thẳng đến chỗ đậu máy bay. Nhờ quy trình này, hành khách chỉ cần thông báo cho hãng trước 1-2 tiếng là có thể khởi hành.

20191226_121751

Hãng đáp ứng nhu cầu bay "sáng đi chiều về" cho các hành trình trong nước. Hoặc, khách hàng bay đến nơi, thoải mái làm việc hoặc du lịch trong vài ngày, sau đó chỉ cần báo giờ đón trước vài tiếng, máy bay sẽ có mặt để đưa về. Vietstar Airlines còn cung cấp cả hướng dẫn viên hoặc tài xế cá nhân phục vụ toàn bộ hành trình.

Hàng trăm triệu một giờ bay

Đi cùng với dịch vụ đẳng cấp, các hàng khách của Fly VIP sẽ phải trả mức giá cao, tương ứng với từng dòng phương tiện và đường bay trong hay ngoài nước.

Cụ thể, với bay nội địa, khách thuê Beechcraft King Air 350 phải trả 80-90 triệu đồng cho một giờ bay (đã bao gồm thuế, phí); hạng Legacy có giá 230 triệu đồng/giờ bay (đã bao gồm thuế, phí). Đối với bay quốc tế, hãng hàng không cộng thêm phí phát sinh, phụ thuộc chính sách, phí bay qua không phận từng nước.

Đội ngũ lãnh đạo Vietstar Airlines kỳ vọng sắp tới có thể triển khai dịch vụ cấp cứu SOS bằng máy bay. Đây là dịch vụ chiếm tới 30-40% nhu cầu sử dụng máy bay thuê, máy bay cá nhân trên thế giới. Tại Việt Nam, hiện chưa có đơn vị nào triển khai loại hình này.

Liên Liên - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES