Travellive Magazine - đơn vị đồng hành cùng triển lãm du lịch ITE 2017

10/09/2017

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005, Hội chợ Du lịch ITE HCMC là sự kiện thương mại du lịch lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam thu hút hàng trăm đơn vị triển lãm và người mua, báo chí quốc tế đến tham dự hàng năm. Đây là diễn đàn giao thương xuất sắc để các doanh nghiệp ra mắt và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ du lịch đến các nước trong khu vực Mê Công và các quốc gia trên toàn thế giới. Tạp chí Travellive rất hân hạnh là một trong những đơn vị truyền thông góp mặt tại sự kiện lần này.

Tạp chí song ngữ Anh-Việt Travellive là một trong những tạp chí đi tiên phong trong việc quảng bá và giới thiệu du lịch – ngành dịch vụ tiềm năng, và thu hút đầu tư của Việt Nam. 

Sau 14 năm hoạt động, ngày nay Travellive được biết đến như một tờ tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống. Là lựa chọn số 1 của các tập đoàn quản lý khách sạn, resort, nhà hàng, các nhà đầu tư bất động sản du lịch, các hãng hàng không, lữ hành, nhãn hiệu hàng hóa xa xỉ và các ngành dịch vụ giải trí, hãng xe hơi, tiêu dùng cao cấp, dịch vụ thanh toán quốc tế…

Góp mặt trong triển lãm du lịch lần này, Travellive thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham quan cũng như các đối tác du lịch đến từ nhiều nơi. Tại sự kiện, Travellive cũng gởi tặng những món quà ý nghĩa đến các vị khách như tấm postcard, catalogue cưới HWP và hơn hết là những số đặc biệt của tạp chí trong suốt 14 năm. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, tạp chí còn gửi tặng 3 kỳ báo sắp phát hành cho những khách ghé chụp hình check in tại gian hàng. Tất cả những món quà đó như một lời tri ân gửi đến các độc giả của Travellive. 

 

Bên cạnh đó, hội chợ năm nay còn đón tiếp sự tham dự của 40 phóng viên, blogger từ các đơn vị báo đài truyền thống, tạp chí và báo mạng quốc tế đến từ các thị trường Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, New Zealand, Thái Lan. Và cũng không thể thiếu các quốc gia phát triển về du lịch như Đài Loan, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Dubai, Thổ Nhĩ Kì, Singapore, Na Uy, Nhật Bản và Philippines. 

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES