Đón đầu xu hướng ẩm thực cùng ấn phẩm Trend Watch Hotel 2016

21/12/2016

Unilever Food Solutions (UFS) Việt Nam, chính thức giới thiệu Ấn phẩm Trend Watch Hotel 2016, một ấn phẩm dành cho các nhà Quản Lý và Đầu Bếp chuyên nghiệp thông qua buổi hội thảo chuyên đề tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2016 vừa qua.

Trend Watch Hotel 2016 là một trong những ấn phẩm về xu hướng ẩm thực hàng đầu tại Đông Nam Á. Ấn phẩm được thống kê, nghiên cứu và xuất bản bởi Unilever Food Solutions Đông Nam Á kết hợp với các tổ chức nghiên cứu thị trường và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ẩm thực chuyên nghiệp. 

Việt Nam hiện đang được đánh giá là một trong những thị trường dịch vụ ẩm thực đa dạng, đặc sắc và phát triển nhanh nhất thế giới. Do đó, việc Unilever Food Solutions Việt Nam giới thiệu ấn phẩm Trend Watch Hotel 2016 ngay tại thời điểm này là một sự kiện đáng nhớ, mang lại lợi ích trực tiếp cho các hệ thống khách sạn cao cấp và các chuỗi nhà hàng sang trọng cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng ẩm thực của UFS Việt Nam. 

 

 

Ông Nguyễn Minh Nguyên – Bếp trưởng Unilever Food Solutions Việt Nam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại buổi hội thảo, hai đầu bếp là ông Nguyễn Minh Nguyên – Bếp trưởng UFS Việt Nam và ông Nobert Ehrbar – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Đầu bếp Sài Gòn lần lượt chia sẻ trong những thông tin về các nhóm khách hàng chủ đạo cùng 5 xu hướng mới trong ngành ẩm thực trên thế giới. Đó là những xu hướng: Ẩm thực "Xanh" với sự lên ngôi của rau củ quả thay thế chất đạm từ động vật; Nhu cầu gia tăng về thực phẩm sạch, nuôi trồng tự nhiên, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và tốt cho sức khỏe; Sáng tạo trên hương vị truyền thống của các món Á thông qua sự kết hợp hài hòa hương vị giữa các địa phương, vùng miền cùng với trào lưu ẩm thực quốc tế; Ẩm thực đường phố lên ngôi: những món ăn đường phố nổi tiếng mang hương vị đặc trưng, hấp dẫn của từng vùng miền đã giúp ẩm thực đường phố đang dịch chuyển từ vỉa hè lên bàn ăn nhà hàng, khách sạn ngày càng nhiều; Những gia vị đang "hot" tại Châu Á: nối tiếp sự thành công của sốt chua cay Sriracha, các loại sốt như Sambal của Indonesia, Gojuchang của Hàn Quốc, Yuzu Nhật Bản, trứng muối Hồng Kông… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho thực khách. 

 

 

Từ trái qua phải: Ông Nobert Ehrbar, Bà Đỗ Thị Bích Thảo, Ông Nguyễn Minh Nguyên, Ông Quách Thiên Tường

Khi đươc tiếp cận với những thông tin mà UFS chia sẻ trong sự kiện, ông Quách Thiên Tường – Bếp trưởng của Vietnam Airline Carterers cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao các nỗ lực của Unilever Food Solutions trong việc tổng hợp nghiên cứu và đưa ra  những xu hướng ẩm thực mới. Vì bí quyết thành công cho ngành dịch vụ ẩm thực là nắm bắt được thị hiếu khách hàng để “thiết kế” những trải nghiệm mới, vượt ngoài mong đợt của khách hàng. 

Trong khi đó, bà Đỗ Thị Bích Thảo – Trưởng Bộ phận Quản lý Ẩm thực Tập đoàn Golden Gate thì chia sẻ: “Thông tin cung cấp từ Trend Watch là rất hữu ích và cần thiết trong thời điểm hội nhập toàn cầu và tôi hi vọng rằng UFS Việt Nam sẽ giới thiệu thêm nhiều ấn phẩm thú vị hơn nữa đến với giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như các quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp”. 

UFS kỳ vọng ấn phẩm Trend Watch Hotel 2016 không chỉ mang đến cho đội ngũ bếp trưởng, quản lý khách sạn, nhà hàng những thông tin giá trị trong việc sáng tạo những món ăn hấp dẫn mà còn tiên phong trong việc định hướng những trào lưu ẩm thực mới tại Việt Nam. 

 

Được thành lập từ năm 1880, Unilever Food Solutions (UFS) là một trong những công ty cung cấp sản phẩm hỗ trợ nấu ăn dành cho đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, trực thuộc tập đoàn Unilever với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Knorr, Best Foods, Lipton. Tại Việt Nam, UFS hoạt động với mục tiêu hỗ trợ đầu bếp, các doanh nghiệp, các nhà hàng độc lập hay các chuỗi khách sạn, nhà hàng mang đến các món ăn đầy hương vị, thơm ngon để hấp dẫn thực khách; đồng thời sáng tạo các công thức chế biến, nguyên liệu giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị trong bếp mà vẫn đảm bảo hương vị và sự tinh tế của món ăn.

 

RELATED ARTICLES