Đón “tuyết rơi” ở Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa

17/12/2019

Không khí Giáng sinh đã sớm gõ cửa khách sạn Royal Beach Boton Blue (Nha Trang) bằng lễ thắp sáng cây thông Noel diễn ra vào 5/12/2019.

Với chủ đề “Snowfall”, Boton Blue sẽ mang đến cho du khách và người dân địa phương một đêm chiêm ngưỡng tuyết trắng khó quên cùng những màn trình diễn cuồng nhiệt của các ca sĩ và vũ công vào tối 23/12.

Empty

Khách sạn Boton Blue cũng đã thiết kế rất nhiều chương trình hoành tráng và hấp dẫn để mang đến cho bạn những trải nghiệm bất tận. Bạn có thể lựa chọn một đêm tiệc buffet Giáng sinh rộn ràng cùng bạn bè, gia đình và có cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn tại nhà hàng Sunflower; hay một không gian tĩnh lặng hơn dưới ánh nến cùng những món ăn tinh tế của nhà hàng Asian hoặc nhà hàng Quảng Đông dành cho bạn và “người ấy”. Ngoài ra, Diamond Sky Lounge với những màn trình diễn Giáng sinh, bikini, nhạc sống… sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi màn đêm buông xuống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tiếp nối niềm vui bất tận của mùa lễ hội, Boton Blue vẫn sẽ “cháy hết mình” với chương trình buffet New Year tại nhà hàng Sunflower và đêm New Year Countdown 2020 tại Diamond Sky Lounge (31/12).

ROYAL BEACH BOTON BLUE HOTEL & SPA

• Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

• Tel: 0258 383 6868

• Website: www.royalbeachbotonblue.com

Lan Oanh
RELATED ARTICLES