Du khách dự khai mạc tuần du lịch Ninh Bình 2024 được đưa đón miễn phí

01/06/2024

Du khách tham dự lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình 2024 sẽ được đưa đón miễn phí từ Phố cổ Hoa Lư đến khu du lịch Tam Cốc - Bích Động. Đây là một chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm thu hút du khách đến với Ninh Bình trong dịp Tuần Du lịch 2024.

Để đảm bảo an toàn, an ninh và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân và du khách, Ban Tổ chức Tuần Du lịch đã bố trí phương tiện đưa đón miễn phí du khách và người dân đến tham dự Lễ khai mạc. Địa điểm đón khách tại khu Phố cổ Hoa Lư, thời gian bắt đầu đón từ 17h ngày 1/6 và đưa trở về khi kết thúc Lễ khai mạc. Như vậy, du khách có thể gửi xe tại Phố cổ Hoa Lư và di chuyển miễn phí bằng xe của Ban Tổ chức.

Bài liên quan

Dự kiến có khoảng 10.000 đại biểu, nhân dân và du khách sẽ đến tham dự Lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình 2024 tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ khai mạc được tổ chức tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động vào ngày 1-6; phần lễ được tổ chức trên sông Ngô Đồng từ 14 giờ tới 17 giờ 30 phút; phần khai mạc chính thức được tổ chức tại bến xe Đồng Gừng vào lúc 20 giờ với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Hòa Minzy, chương trình được mở cửa miễn phí.

Lễ khai mạc được tổ chức tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động vào ngày 1-6

Lễ khai mạc được tổ chức tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động vào ngày 1-6

Riêng trong ngày tổ chức khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình (thứ 7, ngày 1/6), từ 15h00 đến 18h00 sẽ cấm toàn bộ xe ô tô từ 16 chỗ trở lên, các loại xe tải đi chiều vào và dừng đỗ trên đường 478B, đoạn đường từ khu vực UBND xã Ninh Thắng đến cầu Đồng Văn, xã Ninh Hải (trừ các phương tiện có biển ưu tiên).

Tuần Du lịch Ninh Bình là sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên và con người Cố đô, kích cầu du lịch mùa thấp điểm, đồng thời định vị thương hiệu du lịch Ninh Bình trên bản đồ trong nước và quốc tế. Vì vậy việc triển khai tổ chức sự kiện vừa phải tôn vinh các giá trị văn hóa, lịch sử, con người vùng đất Cố đô vừa phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đại biểu, nhân dân và du khách khi đến tham dự.

Khánh Linh - Nguồn: Tổng hợp
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES