Du lịch an toàn trên vịnh Hạ Long với du thuyền President

14/02/2020

Du thuyền President đã thể hiện trách nhiệm xã hội khi chủ động lên các phương án khắc phục và đảm bảo an toàn cho từng du khách giữa con khủng hoảng Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh do virus nCoV đang lan rộng và gây nhiều thiệt hại về mọi mặt cho cuộc sống và cộng đồng, du thuyền President đã thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội khi chủ động lên các phương án khắc phục, tránh tối đa tình trạng bị động và ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh, giúp du khách an tâm trên hải trình của mình.

President Cruises - Sundeck 4

Cập nhật liên tục các khuyến cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng với các tin tức địa phương chính thống, du thuyền President thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát của toàn bộ nhân viên hàng ngày. Đồng thời, các buổi tập huấn, phổ biến kiến thức cho nhân viên cũng được tổ chức, tạo tâm lý yên tâm khi làm việc để đảm bảo chất lượng phục vụ. President thực hiện chuẩn xác những khuyến cáo của Bộ Y tế, toàn bộ các phương tiện đưa đón du khách đều được phun xịt chất khử trùng thường xuyên. Các khu vực hành lang, khu sinh hoạt chung, các cabin trên tàu đều được phun xịt chất khử trùng với quy cách thực hiện được tiến hành theo quy định và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, khẩu trang y tế và các dung dịch sát khuẩn cũng được cung cấp đầy đủ cho nhân viên và tất cả du khách trước khi lên tàu. Du khách được khuyến khích đeo khẩu trang tại những khu sinh hoạt chung và những địa điểm tham quan công cộng.

Không chỉ vậy, thực đơn phục vụ trên hệ thống du thuyền cũng được thay đổi cho phù hợp: tạm dừng hoàn toàn các món ăn tái, sống, chỉ phục vụ các món ăn được nấu chín. Trên tất cả các du thuyền, các nhân viên y tế luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng biến ngay khi có trường hợp bất thường xảy ra và nhanh chóng di chuyển tới hệ thống bệnh viện đã liên hệ sẵn.

Empty

Với những nỗ lực và hành động quyết liệt, du thuyền President mong muốn mang đến một hải trình an toàn và tận hưởng đến với mọi du khách và cộng đồng.

My Tống
RELATED ARTICLES