Oriental Sails - Tưng bừng sinh nhật, hào hứng ra mắt du thuyền mới

09/07/2019

Tiếp nối việc ra mắt du thuyền đầu tiên mang tên Calypso Cruises I trên vịnh Lan Hạ vào năm ngoái, mùa hè năm nay Oriental Sails tiếp tục ra mắt du thuyền Calypso Cruises II – “người anh em song sinh” của Calypso Cruises I ngay trong tháng "Sinh nhật Vàng".

Mùa hè năm ngoái, Orientai Sails Jsc cho ra mắt du thuyền đầu tiên trên vịnh Lan Hạ mang tên nữ thần biển Calypso Cruises. Tất cả vẻ đẹp lãng mạn, huyền bí, mạnh mẽ và sang trọng của nữ thần được tái hiện một cách tinh tế nhất, truyền cảm hứng trọn vẹn nhất vào du thuyền Calypso Cruises I. Mùa hè năm nay, Oriental Sails tiếp tục ra mắt du thuyền Calypso Cruises II. Chắc chắn rằng Calypso Cruises II sẽ kế thừa và phát huy những điểm nổi bật nhất trên tất cả du thuyền trước đây để tạo ra một vẻ đẹp cuốn hút và đẳng cấp mà các du thuyền 4 sao khác khó có thể vượt qua.

Empty

Nhân dịp ra mắt du thuyền Calypso Cruises II, Oriental Sails gửi đến quý khách hàng mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 2.765.000đ/khách cho tour du thuyền Calypso Cruises 2 ngày 1 đêm khám phá trọn vẹn vịnh Lan Hạ. Chương trình tour với nhiều hoạt động thú vị như: chèo thuyền kayak, hát karaoke, câu mực đêm, thăm hang Quân Y – địa danh lịch sử không thể bỏ qua trên đảo Cát Bà, tham gia lớp học nấu ăn vui vẻ hay thả hồn thư thái với bài tập dưỡng sinh đón bình minh nơi vùng vịnh.

Empty

Nếu du khách yêu thích các hoạt động tắm biển, muốn thỏa thích mua sắm và tham quan các khu chợ địa phương hay các địa danh nổi tiếng như vườn quốc gia Cát Bà, Đảo Khỉ,… đồng thời vẫn tận hưởng trọn vẹn các hoạt động, dịch vụ trên du thuyền sang trọng thì Combo 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng, trong đó có 1 đêm trên du thuyền Calypso Cruises và 01 đêm khách sạn tại Cát Bà sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời. Mức giá ưu đãi cho combo hấp dẫn này chỉ từ 3.999.000đ/khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cũng vào tháng 7 này, du thuyền Starlight Cruise đón thêm một tuổi mới. Oriental Sails không quên tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật bởi sự yêu mến của khách hàng đã làm nên thương hiệu Starlight Cruise trong suốt thời gian qua. Với ưu đãi chỉ từ 2.990.000đ/khách, tour du thuyền 2 ngày 1 đêm trên Starlight cruise đẳng cấp 5 sao sẽ mang đến cho quý du khách nhiều trải nghiệm sang trọng và ấn tượng khó quên trong mùa hè rực rỡ 2019.

Empty

Quý khách hàng là người Việt hoặc người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam sẽ được Oriental Sails dành tặng combo siêu ưu đãi cho cả gia đình 4 người gồm 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 6 tuổi. Chỉ từ 5.999.000đ/cabin (phòng), du khách sẽ tận hưởng hải trình 2 ngày 1 đêm chuẩn dịch vụ quốc tế 5 sao, khám phá vẻ đẹp mỹ lệ của vịnh Bái Tử Long trên du thuyền Starlight Cruise. Một hải trình cho yêu thương đong đầy để tạm gác lại tất cả bộn bề lo toan trong cuộc sống và nhận về những khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Empty

Đặc biệt trong tháng “sinh nhật Vàng” này, với khách hàng có nhu cầu thuê trọn gói du thuyền Starlight Cruises tham quan vịnh Bái Tử Long 2 ngày 1 đêm, Oriental Sails hân hạnh mang đến mức giá ưu đãi chỉ còn 186 triệu đồng cho đoàn từ 50 - 64 khách. Cho đoàn từ 40 đến dưới 50 khách thì du thuyền Calypso Cruises với giá thuê trọn tàu từ 100 – 130 triệu đồng sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Ưu đãi đặc biệt này là cơ hội lý tưởng để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, kỳ nghỉ mùa hè cho toàn công ty, hay một lễ cưới lãng mạn, ấm cúng kết hợp các hoạt động vui chơi gắn kết tình cảm trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp – hoàn mỹ.

Empty

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ:

Thông tin thêm:

Oriental Sails đang quản lý vận hành 3 thương hiệu với 6 du thuyền: Oriental Sails I, II, III đạt chuẩn 03 sao và Starlight Cruise đạt chuẩn 05 sao đang hoạt động trên vịnh Hạ Long; các du thuyền Calypso Cruises I, II đạt tiêu chuẩn 04 sao theo hải trình mới nhất trên vịnh Lan Hạ.

Với việc ra mắt du thuyền Calypso Cruises II vào tháng 7/2019 này, Oriental Sails đã thể hiện sự phát triển mang tính ổn định, bền vững và những bước đi đúng đắn, hiệu quả trong chiến lược phát triển công ty. Điều này đồng thời khẳng định vị thế, uy tín của công ty trên thị trường cũng như sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng đã dành cho đội du thuyền Oriental Sails.

Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà 8 tầng, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

PV
RELATED ARTICLES