Ghé thăm Ibaraki mùa giáp Tết

05/01/2019

Ibaraki không chỉ nổi tiếng với những thiên đường hoa 4 mùa, mà còn được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh hùng vĩ. Khi mùa đông đến, nơi đây được bao phủ bởi tuyết trắng tinh khôi và càng khiến nó trở nên huyền bí hơn khi về đêm. Đến Ibaraki vào dịp này, bạn sẽ được trải nghiệm một không khí hoàn toàn khác.

web_detail_thumb (1)

Khi mà ở Việt Nam đang bước vào mùa xuân thì Ibaraki vẫn còn bị bao phủ bởi mùa đông trắng xóa. Nhưng cũng chính vì thế mà nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách nào muốn tận hưởng không khí của một mùa đông kéo dài. Không khí trong trẻo ở Irabaki cùng với vẻ đẹp trắng muốt do tuyết tạo thành sẽ khiến bạn tạm thời quên đi cái lạnh nơi đây.

1HIO5Px

Cánh cổng Kamiiso-no-Torii

Cổng Kamiiso-no-Torii thuộc Đền thờ Oarai Isosaki-jinja, được xây dựng ở địa điểm được cho rằng là nơi Thượng để đã hạ xuống với hình dáng trang nghiêm nhất. Trên toàn nước Nhật, hình ảnh cánh cổng thần đạo Torii được xây ven biển như thế này cũng là điều rất hiếm thấy. Đặc biệt hơn nữa, chỉ có ở đây bạn mới có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kamiiso-no-Torii chìm trong ánh mặt trời rực rỡ của buổi sớm mai, xung quanh là những cơn sóng trắng xóa đánh vào bờ đá san hô. Rất nhiều khách du lịch ghé qua địa điểm này chỉ để được chiêm ngưỡng khoảnh khắc đặc biệt này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian ngoạn mục này khiến cánh cổng Torii nhìn tựa như cánh cổng lên thiên đàng.

Không gian ngoạn mục này khiến cánh cổng Torii nhìn tựa như cánh cổng lên thiên đàng.

Leo thác đóng băng ở Fukuroda

Một khi nghĩ về cảnh đẹp mùa đông ở Ibaraki, không thể nào không nhắc đến ngọn thác Fukuroda hùng vĩ. Mỗi mùa, thác Fukuroda sẽ có một hình ảnh khác nhau nên đây thường được gọi là điểm du lịch nổi tiếng của khu vực. Do nhiệt độ thấp của mùa đông mà nước ở đây thường sẽ đóng băng toàn bộ. Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm và khám phá bạn có thể tham gia vào nhóm leo núi để chinh phục dòng thác băng này.

Empty

Ngắm trời sao ở Plateau Satomi

Plateau Satomi là một khu nhà nghỉ xinh xắn nằm giữa trang trại Satomi Country. Ở đây không có sự xuất hiện của những tòa nhà cao tầng nên có cảm giác bầu trời trải rộng đến vô tận. Ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh tưởng trong không gian yên tĩnh và thoáng đãng này, bạn sẽ có trải nghiệm như bản thân đang chìm vào vũ trụ rộng lớn. Đây là điều mà bạn sẽ không dễ dàng có được nếu sống tại một thành phố công nghiệp và phát triển.

Empty

BK - ĐH
RELATED ARTICLES