Mùa dưa melon ở Ibaraki

27/06/2018

Cùng nếm thử vị Melon của Ibaraki. Bạn đã bao giờ được thưởng thức hương vị Melon của Nhật chưa? Nếu muốn thưởng thức hương vị Melon quốc sản của Nhật thì hãy đến Irabaki.

Những yếu tố như đất tro núi lửa được làm khô đúng cách, nhiệt độ ấm trong cả năm, khác biệt nhiệt độ ngày và đêm đều là những yếu tố rất quan trọng để trồng được những quả Melon ngon lành. Tỉnh Ibaraki là nơi duy nhất phù hợp mọi điều kiện và có sản lượng dưa cao nhất toàn quốc, chiếm khoảng 26%.

Tháng 5 và tháng 6 là mùa của Melon Ibaraki, báo hiệu cho đầu mùa hè. Ngay tại nơi trồng trọt, có rất nhiều Melon được chuẩn bị, hãy cùng tham gia trải nghiệm sự kiện “Truy tìm Melon” hiếm có ngay cả ở Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Melon tại Ibaraki được trồng trong các nhà trồng kín. Điểm thú vị nhất của chúng là vào mùa dưa chín, mùi dưa sẽ tràn ngập khắp nơi. Đến đây bạn vừa có thể tham gia thu hoạch dưa vừa có thể mang những quả dưa vừa thu hoạch về nhà.Vườn Forest Park, Melon no mori thường tổ chức hai đợt thu hoạch “thu hoạch mùa xuân hè” và “thu hoach mùa thu” nên bạn có thể tận hưởng việc thu hoạch Melon trong một thời gian dài. Ngoài ra ở đây còn có các sản phẩm làm từ Melon trong vườn như “Bánh Su kem Melon nama” hoặc “Kem tươi vị Melon”.

Nếu bạn muốn mua dưa để làm quà cho bạn bè và người thân, bạn có thể ghé vườn Melon no mori, đây là nơi bán trực tiếp. Thời gian từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 10

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
  • Địa chỉ:Hokota-shi Awa1623-1 
  • Tel:0291-33-5621
  • Web:http://www.melonnomori.com/event-melonpicking_spring.htm

Bảo Khuyên - Đức Hoàng
RELATED ARTICLES