Khai trương Cửa hàng Thực phẩm của của Ibaraki,Tochigi và Gunma tại Việt Nam

01/09/2016

Du lịch Ibaraki vào thu này, sau khi mãn nhãn với đồi Kokia đỏ rực ở công viên Hitachi Kaihin. bạn hãy đến cửa hàng ẩm thực và đồ lưu niệm của Ibaraki để được thưởng thức những món ăn truyền thống và lựa chọn cho mình những đồ vật thật đáng yêu làm kỉ niệm.

Nếu như bạn không thể đến với Ibaraki thì tại Việt Nam cũng đã có một shop hoành tráng rồi nhé. Cửa hàng ẩm thực gồm những sản vật của 3 tỉnh Ibaraki, Tochigi và Gunma sẽ khiến dạ dày bạn căng tròn mà vẫn muốn ăn.

 

Với mục tiêu mở rộng xuất khẩu tới Việt Nam, ngày 31 tháng 7 năm 2016 tại Việt Nam đã khai trương  một cửa hàng thực phẩm và đồ lưu niệm của 3 tỉnh Ibaraki,Tochigi và Gunma . Trong tương lai, Nihonshu và thực phẩm chế biến của tỉnh Ibaraki sẽ được bán rộng rãi, các doanh nghiệp tại Ibaraki rất mong muốn phát triển kênh bán hàng tới Việt Nam để đẩy mạnh xuất khẩu.

Cửa hàng thiết kế theo phong cách Nhật gợi nhớ Azumaya (nơi nghỉ giải lao) của Nhật. Nếu bạn là người sành uống thì đây sẽ là thiên đường có thật với bạn đấy.

Rượu Nhật, rượu mơ xuất tại tỉnh Ibaraki được bày bán trong cửa hàng. Chất lượng rượu thượng hạng, được sản xuất theo bí quyết gia truyền hàng trăm năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cửa hàng thực phẩm

JAPANESE FOOD & GIFT SHOP

IBARAKI, TOCHIGI, GUNMA

Địa chỉ : AEON MALL Long Biên 3F, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Giờ mở cửa:Thứ Hai ~ thứ Sáu       / 10:00 - 22:00

Thứ Bảy & Chủ nhật     / 9:00 - 22:00

Diện tích     :Khoảng  30 m2

Số lượng sản phẩm:khoảng 100 sản phẩm

Trang FB:https://www.facebook.com/ThucphamNhatBan.Ibaraki.Tochigi.Gunma

RELATED ARTICLES