Du ngoạn Nha Trang - Đà Lạt

09/05/2014

Hòn Tằm trở thành một trong những khu du lịch đảo được du khách ưa chuộng nhất thành phố Nha Trang bởi nơi đây còn lưu giữ nguyên vẹn nét hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh tươi, bãi cát dài lãng mạn.

Những chòi cá “e lệ” nằm dọc bờ cát trắng mịn cùng những tòa vi-la ẩn hiện trong rặng cây khiến mọi người đến đây thấy mình như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Những ngôi nhà tre nứa nhưng đầy đủ tiện nghi giúp du khách có thể khám phá những điều lí thú của đêm trên đảo. Hòn Tằm có các sân chơi bóng đá, bóng chuyền trên bãi cát.

Đảo Hòn Tằm - Nha Trang

Ngoài việc tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe, du khách còn có thể tham gia các loại hình giải trí hấp dẫn như leo núi, thám hiểm rừng, chèo thuyền, bơi thuyền buồm, câu cá, săn bắt dưới nước hoặc thể hiện lòng can đảm bằng các môn thể thao cảm giác mạnh như bay dù, lướt ván, mô-tô nước… và đặc biệt khám phá thế giới dưới đại dương bằng các “tua” lặn biển. Đến Hòn Tằm du khách sẽ rất khoái khẩu với món đặc sản gỏi nhum, cháo nhum và các thủy hải sản tươi sống. Không phải ngẫu nhiên Hòn Tằm trở thành một khu du lịch đảo được du khách ưa chuộng nhất ở thành phố Nha Trang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đà Lạt - Thành phố ngàn hoa

Có rất nhiều cái tên người ta đã dùng để đặt cho Đà Lạt: Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào… Thiên nhiên và con người Đà Lạt đi vào những áng văn thơ, những bức tranh ảnh, vào nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Song dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, bạn mới có những cảm nhận thật nhất của riêng mình. 

Lịch trình tour: Nha Trang – Khu du lịch Hòn Tằm – Thung Lũng Tình Yêu – Thiền Viện Trúc Lâm

Thời gian: 5 ngày 4 đêm. Phương tiện: Máy bay. Khách sạn: 3 sao. Khởi hành: 04,11,18,25/6; 02,09,16,23/7. Giá: 8.300.000 VND/ khách.

Hanoitourist

  • 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
  • Tel: 04 6260 6886 / 0904 929 252
RELATED ARTICLES