Emeralda Resort Ninh Bình – Vẻ đẹp tiềm ẩn của làng quê Bắc Bộ

30/07/2012

Được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ, nằm trong khu bảo tồn tự nhiên Vân Long của cố đô cổ Ninh Bình, khu nghỉ dưỡng Emeralda Resort Ninh Bình đem lại một cảm giác bình yên và quen thuộc ngay khi bước vào.

Trải rộng trên diện tích hơn 16 ha, khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên ý tưởng những làng quê Bắc Bộ Việt Nam xưa với khung cảnh uy nghi của mái đình, những hồ nước tĩnh lặng soi bóng trời xanh mây trắng, những con đường lát gạch đỏ, ổ rơm, cối xay hay nhiều loại cây hoang dã được chăm sóc cẩn thận như bìm bịp, cây cau, cây tre, cây chuối… Tất cả như hòa vào nhau tạo nên một nét trầm mặc và vẻ đẹp tiềm ẩn xưa.

Với công suất 172 phòng, đạt tiêu chuẩn năm sao được chia thành 6 xóm: xóm Thượng, xóm Trung, xóm Hạ, xóm Đoài, xóm Đông, 4 vườn phỏng theo tên gọi của từng loại cây được trồng: vườn Tre, vườn Cau, vườn Chuối và vườn Mít. Trong mỗi xóm hay mỗi vườn e ấp là những khu villa mái đỏ, và một bể bơi riêng để phục vụ khách nghỉ của từng xóm. Emeralda Resort Ninh Bình cung cấp 3 hạng phòng: superior, deluxe và duplex với diện tích lên tới 107 m2 một phòng được trang trí bởi những họa tiết truyền thống. Nội thất trong phòng đều được làm từ các loại gỗ tự nhiên tạo nên cảm giác ấm áp và mộc mạc bên cạnh các trang thiết bị hiện đại như màn hình phẳng LCD, Internet tốc độ cao, điều hòa, mini bar… Phòng tắm rộng rãi với bồn tắm và vòi tắm hoa sen riêng biệt kèm bộ sản phẩm dưỡng thể cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên đặc biệt tốt cho làn da bạn. Thượng khách có thể vừa thư giãn trong làn nước mát, thoang thoảng mùi tinh dầu trong khi trải rộng tấm mắt ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi non. Hay thú vị hơn là cảm nhận cảm giác mới lạ với vòi tắm hoa sen ngoài trời tại các phòng Deluxe và thưởng thức ẩm thực 3 miền với thực đơn phục vụ tại phòng.

Emeralda Resort Ninh Bình không chỉ được biết đến là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng gia đình, nơi đây còn là một tổ hợp với 2 phòng hội nghị hiện đại và sang trọng với sức chứa lên đến 450 khách đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị và xây dựng nhóm của các tổ chức, công ty; Spa Lacochinchine nổi tiếng cung cấp hàng loạt các bài trị liệu với những loại thảo dược cao cấp cùng đội ngũ trị liệu viên chuyên nghiệp, cùng 2 nhà hàng Organics và Sen, quán Bar, bể bơi lớn ngoài trời và trong nhà…

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng thiết kế những gói tour với lộ trình riêng để khách có thể tìm hiểu về văn hóa truyền thống, lối sống thuần chất của nông dân các địa phương, khám phá địa danh và các di tích lịch sử nổi tiếng của cố đô Ninh Bình: Tam Cốc - Bích Động, núi chùa Bái Đính, Tràng An, Kênh Gà…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 


Emeralda Resort Ninh Bình

Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

RELATED ARTICLES