Eureka LinhTrường Resort – hoang sơ mà gần gũi

07/03/2013

Bãi cát trắng, bờ biển dài cùng không gian khoáng đạt, lộng gió luôn là sự lựa chọn số một trong mùa hè du lịch. Bởi vậy, các biển đảo từ Bắc vào Nam vẫn hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong mùa hè năm nay. Nếu bạn đang kiếm tìm một cung đường mới cho hành trình du lịch biển đảo năm nay thì Eureka LinhTrường Resort hoang sơ nhưng vô cùng thơ mộng đang sẵn sang chờ bạn khám phá.

 

Nếu quỹ thời gian và ngân sách của bạn không cho phép đến Côn Đảo hay Phú Quốc, thì Eureka Linh Trường (Thanh Hóa) chắc chắn là một điểm đến đáng đi trong năm nay. Trải dài trên gần 2km bờ biển nguyên sơ đẹp nhất miền Bắc, Eureka – Linh Trường là một khám phá đầy thú vị cho những ai muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới

 

Nằm biệt lập trong vùng biển Hải Tiến chưa từng được khai thác, Eureka - Linh Trường gây ấn tượng mạnh mẽ cho du khách với bờ cát mịn vàng, thoải an toàn, nước biển trong xanh và dịu dàng, song êm đềm và e ấp. Gió biển Đông phóng túng cùng với thảm rừng xanh chạy dọc bãi biển giúp du khách có những ngày nghỉ dưỡng thú vị và sảng khoái nhất.Với cái nóng nực và oi bức của tiết trời mùa hè miền Bắc, đây thật sự là chốn thần tiên hấp dẫn dành cho du khách trong mùa du lịch năm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Những ngôi biệt thự xanh chạy dọc bãi biển tại Eureka – Linh Trường không chỉ là không gian đoàn viên lý tưởng của các gia đình tam tứ đại đồng đường mà còn là địa điểm vàng cho những đôi uyên ương muốn tìm đến sự lãng mạn.

Sớm bình minh, chỉ cần dạo bước chân ra biển ngay trước mặt, bạn đã có thể mua hải sản tươi về làm quà. Chiều đến, bạn có thể đi bộ trong rừng thông ngay sát bãi biển, tham quan đền chùa quanh vùng, vận động một chút tại bể bơi nước mặn, đi xe đạp đôi hay chơi bong chuyền bãi biển. Buổi tối tại Eureka - Linh Trường sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho du khách với tiệc nướng BBQ trong không gian vừa ấm cúng và thoải mái bên gia đình, bạn bè, vừa độc đáo và lãng mạn giữa muôn trùng cát sóng.

 

Chuyến đi đến với Eureka Linh Trường chắc chắn là một hành trình đầy mới lạ và thú vị tại khu vực miền Bắc mà bạn không thể bỏ qua mùa hè này.

Eureka LinhTrường Resort

  • HoàngTrường, HoằngHóa, ThanhHóa
  • Tel: 037. 8996 666/ 04. 3734 9399
  • Websitewww.eurekaresort.vn
  • VP HN: Số 41, Lô 2A, TrungYên 11, Cầu Giấy, HàNội

 

RELATED ARTICLES