Fan hâm mộ háo hức chờ đón ngày phim 'Allegiant - Những kẻ trung kiên' ra rạp

16/03/2016

Chỉ còn vài ngày nữa, phần tiếp theo của series phim Divergent đình đám - "Allegiant - Những kẻ trung kiên" sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam.

 

Chỉ vài phút sau khi những hình ảnh đầu tiên xuất hiện, khán giả sẽ được thưởng thức một phân cảnh quan trọng của bộ phim: đó là khi Tris cùng nhóm của mình sử dụng những chiếc móc sắt được trang bị công nghệ cao để vượt qua bức tường sừng sững bao quanh Chicago. Điều hành sản xuất Todd Lieberman nhận định: “Đó là một trong số những cảnh quay ấn tượng nhất của "Allegiant - Những kẻ trung kiên". Robert và nhóm của mình đã dàn dựng một màn trốn chạy vô cùng kịch tính và tràn đầy cảm xúc. Cảnh quay có sự xuất hiện của hệ thống ròng rọc, dây cáp, cần trục, bom, súng đạn và cả những chiếc xe tải.”

 

 

Nối tiếp những sự kiện đã diễn ra trong “Insurgent”, "Allegiant - Những kẻ trung kiên" mở ra trong bối cảnh thành phố Chicago đang nằm trên bờ vực của một cuộc nội chiến. Vẫn bị xem là một mối đe doạ đối với loài người, Tris đã cùng với Four và nhóm bạn chạy trốn trước sự truy đuổi ráo riết của những kẻ trung thành với thủ lĩnh Evelyn (do Naomi Watts thủ vai). Cả nhóm sẽ phải vượt qua bức tường bao quanh Chicago, và ngay từ những giờ phút đầu tiên sau khi được đặt chân ra thế giới bên ngoài, Tris và nhóm của mình đã bị Edgar (do Jonny Weston thủ vai) truy lùng trước khi được giải cứu và dẫn độ về một tổ chức bí mật có tên gọi là Bureau of Genetic Welfare (Cục bảo vệ gen).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tại đây, Tris đã được lựa chọn để tham gia vào một công trình nghiên cứu. Trong quá trình đó, cô đã phát hiện ra âm mưu hiểm độc của dự án điên rồ này. Chính vì thế, Tris đã quyết định cướp tàu và cùng với các bạn của mình quay trở lại để bảo vệ Chicago trước khi thủ lĩnh Evelyn kịp phát tán một loại khí độc nhằm tẩy não toàn bộ người dân.

 

 

Nam diễn viên Theo James, người vào vai Four trong hai tập phim trước, đã tỏ ra rất hào hứng khi tiếp tục được thử thách khả năng của bản thân ở một môi trường mới. Anh chia sẻ rằng: “Tris và Four đã cùng nhau trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách, họ đã cùng chiến đấu và cũng đã từng mất đi những người mà mình yêu mến. Họ cảm thấy có một điều gì đó tốt đẹp hơn đang chờ đợi mình ở phía sau bức tường kia và cả hai đều khao khát có thể trốn khỏi nơi này để ra thế giới bên ngoài. Cùng với đó, họ cũng muốn tìm ra lời đáp cho câu hỏi quan trọng nhất của cả series truyện lẫn loạt phim: Điều gì đã xảy ra với thế giới này và tại sao mọi thứ lại trở nên như vậy?”

Với nhiều pha hành động mãn nhãn giữa khung cảnh tượng hùng vỹ đến choáng ngợp, Allegiant hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghẹt thở từng phút trong chặng đường phiêu lưu đầy cam go của “những người dị biệt”.

Bộ phim có sự trở lại của dàn diễn viên trẻ từng làm nên thành công của Divergent và Insurgent như: Shailene Woodley, Theo James, Jeff Daniels, Miles Teller và Maggie Q. Như chia sẻ của dàn diễn viên thì cảnh quay này thực sự là một thử thách với cả sức khỏe lẫn khả năng chịu đựng của mỗi người. Nữ diễn viên Woodley hồi tưởng: “Họ kéo chúng tôi lên và chúng tôi đặt trọn niềm tin vào sợi dây cáp đang giữ cơ thể của mình. Chúng tôi bước đi trên bức tường và treo lơ lửng ở đó cho tới khi nghe thấy đạo diễn hô “Action”. Ít ai biết rằng, để thực hiện các cảnh quay hành động, mạo hiểm, Woodley, James, Kravitz, Teller, Elgort đã dành đến 3 ngày để luyện tập ở một mỏ đá. Không những vậy, họ còn phải luyện tập trong vòng 5 ngày trên một bức tường thấp hơn và bớt dốc hơn để phục vụ cho những cảnh quay mà trong đó các diễn viên vừa phải leo dốc vừa phải thực hiện các câu thoại.

"Allegiant - Những kẻ trung kiên" sẽ khởi chiếu tại rạp từ ngày 18/03/2016.

RELATED ARTICLES