Fusion sneakers – xu hướng 2014 của các fashionista

31/07/2014

2014 là năm của xu hướng thể thao khi fusion sneakers được giới thiệu.

2014 là năm của xu hướng thể thao, khi mà các ông lớn như Chanel, Dior, Valentino... đua nhau đưa ra những dòng sản phẩm bắt mắt, độc đáo với thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng đặc trưng của dòng phong cách này. 

Những đôi fusion sneakers khỏe khoắn khiến fashionista mê mẩn trong khi các đôi fusion sneakers điệu đà, nữ tính mà vẫn năng động thu hút cả giới văn phòng và giới trẻ yêu thời trang. So với những đôi sneakers thông thường, fusion sneakers là loại giày thể thao tổng hợp, phần đế giữ nguyên phong cách của sneakers, phần thân được đơn giản hóa, trang trí sáng tạo và mang nhiều nét nữ tính hơn hẳn.

Để tạo ra một tác phẩm tuyệt đẹp như vậy, một đội ngũ gồm nhà thiết kế, chuyên gia đồ họa, thợ điêu khắc và những người thợ may, thợ đóng giày... lành nghề nhất đã tham gia vào quy trình sản xuất đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và chỉn chu tuyệt đối. Khi hoàn thiện, những đôi fusion sneakers xinh xắn đã sẵn sàng đốn gục trái tim của mọi tín đồ thời trang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ dành cho những buổi dã ngoại hay dạo phố, sneaker còn được những cô nàng công sở yêu thích nhờ vẻ năng động và những biến tấu thú vị của chúng.  

Những đôi fusion sneakers cầu kỳ chẳng khác nào tác phẩm nghệ thuật. 

Fusion Sneaker đã khiến sneakers trở thành một xu hướng cực hot trong những mùa thời trang trở lại đây. 

RELATED ARTICLES