Giải đấu Father& Son mang sứ mệnh quảng bá ngành du lịch Golf Việt

03/11/2014

Trong buổi họp báo giới thiệu giải đấu Golf Father & Son Châu Á -Thái Bình Dương vừa qua , Ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty golf Long Thành cho biết: Giải Golf Father & Son Châu Á- Thái Bình Dương không chỉ đơn thuần là một giải đấu mà nó có ý nghĩa lớn lao :Mang sứ mệnh quảng bá ngành du lịch golf Việt tới cộng đồng Golf quốc tế..

Vì vậy, tuy chỉ mới đăng cai Giải Golf Father & Son Châu á Thái bình dương lần đầu nhưng với uy tín và kinh nghiệm phục vụ cho các giải đấu Golf lớn nhỏ từng được tổ chức tại sân golf Long Thành.  Ban tổ chức giải GolfFather & Son tin tưởng: Đây sẽ là một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp. Điều này sẽ  giúp các gôn Thủ quốc tế có thêm một cái nhìn bao quát hơn về khả năng và dịch vụ của ngành golf Việt vốn được xem là non trẻ. .

Mang điểm nhấn đặc biệt là Giải chỉ dành cho các gôn thủ  có quan hệ huyết thống với nhau như:  cha & con, mẹ & con, Chú & cháu, Ông & Cháu cùng tham gia . Thông qua sự kiện Golf Father & Son, ban tổ chức hy vọng: giải sẽ là một cầu nối thắt chặt sợi dây tình cảm gia đình giữa các gôn thủ. Đồng thời, giải cũng tạo điều kiện các gôn thủ trong nước có dịp giao lưu , học hỏi lẫn nhau giữa các gôn thủ đến từ các quốc gia lân cận trong khu vực.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Trong 2 ngày thi đấu tại sân golf Long Thành, ban tổ chức sẽ chấm điểm và trao Cup  cùng nhiều giải thưởng giá trị dành cho 8 cặp gôn thủ có thành tích xuất sắc nhất của giải.

Tham dự giải đấu hấp dẫn này, các gôn thủ sẽ có cơ hội nhận được những giải kỹ thuật như: 4 giải phát bóng xa nhất, 4 giải phát bóng gần cờ nhất , 8 giải Hole –In – One với những giải thưởng giá trị như xe ô tô du lịch, đất nền biệt thự tại sân Golf Long Thành…

Ngoài ra, còn nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những gôn thủ may mắn trong phần bốc thăm tại đêm Gala trao giải diễn ra tối ngày 7/12/2014.

 Đặc biệt, vào giữa tháng 11/2014,  Ông Lê Văn Kiểm – Vị chủ nhân của sân golf Long Thành cũng sẽ đến Singapore để nhận giải thưởng: 'Nhân vật Golf và Từ thiện châu Á Thái Bình Dương năm 2014'. Đây là giải thưởng danh dự đầy uy tín do Hiệp hội golf châu Á Thái Bình Dương xem xét và trao tặng

RELATED ARTICLES