Tập đoàn Thiên Minh cùng Victoria Phan Thiết tổ chức giải chạy gây quỹ ủng hộ miền Trung

01/02/2021

Sau nhiều lần trì hoãn bởi dịch COVID-19, Mũi Né Dunes Marathon đã chính thức diễn ra thành công vào ngày 10/1/2021.

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Thuận và sự hướng dẫn của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Tập đoàn Thiên Minh cùng khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết Resort & Spa phối hợp tổ chức giải chạy Mũi Né Dunes Marathon - giải chạy cấp quốc gia đầu tiên được tổ chức tại đây.

Empty

Bên cạnh ý nghĩa là một sự kiện thể thao - du lịch độc đáo nhằm thu hút du khách đến Bình Thuận, Ban tổ chức còn đề cao ý nghĩa nhân văn cho giải Mũi Né Dunes Marathon. Với thông điệp “Chạy vì miền Trung”, toàn bộ chi phí thu được từ việc tổ chức giải sẽ được chuyển cho chương trình Nhà Chống Lũ của Sống Foundation để hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ trong năm 2020 vừa qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
DSC_0565

Tham dự giải có gần 400 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước và du khách nước ngoài tranh tài theo các cự ly 5 km, 10 km và 21 km, xuất phát từ Victoria Phan Thiết - khu nghỉ dưỡng với bãi biển phủ đầy cát trắng dài 450 m và 7 ha vườn nhiệt đới xanh mát.

Các vận động viên tham gia đã sải bước trên những con đường tuyệt đẹp tại TP. Mũi Né, đặc biệt có nhiều dốc lên xuống, đây được đánh giá là một trong những giải chạy đầy thử thách và đáng để trải nghiệm.

Dunes marathon_FB_post fb

Trong bối cảnh hầu hết các giải quốc tế đều bị hoãn, hủy, việc tổ chức thành công Mũi Né Dunes Marathon có ý nghĩa đặc biệt đối với việc kích cầu du lịch và thu hút khách đến Bình Thuận, giải chạy còn nêu cao tinh thần tương thân tương ái của đồng bào Việt Nam.

Lan Oanh - Minh Thúy
RELATED ARTICLES