TMGH ra mắt chuổi nhà hàng Spice Việt tại Huế

13/04/2017

Nhà hàng sử dụng mô hình “từ nông trại đến bàn ăn” (farm-to-table), mang tên Spice Việt, khai trương vào ngày 06/04/2017 tại Huế. Đến với Spice Việt, quý khách có thể thưởng thức những món ăn Việt ngon miệng chế biến từ nguyên liệu sạch được chọn lọc cẩn thận. Thực đơn nhiều sự lựa chọn với các set menu, Spice Việt là sự lựa chọn lý tưởng cho thực khách đi theo đoàn.

HUẾ, Việt Nam – Với mong muốn phát triển mô hình ẩm thực đậm chất Việt Nam, ngon- sạch- an toàn, TMGH ra mắt nhà hàng Spice Việt đầu tiên vào ngày 06/04/2017 tại 15, Lý Thường Kiệt, chỉ cách vài phút đi bộ từ sông Hương và Kinh Thành Huế. Hoạt động theo phương châm sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch có xuất xứ từ các nông trại địa phương, những món ăn Việt gần gũi, dân dã được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng giữa cố đô Huế nên thơ.

 

 

Nhà hàng với 9 thực đơn set menu đa dạng có giá từ 150.000 VND/ khách, mỗi set menu phục vụ 6 món ăn thuần Việt kèm trà cung đình và rượu gạo đặc biệt của Spice Việt. Tại đây, bạn sẽ có dịp khám phá thêm về nét độc đáo trong văn hoá Việt Nam qua những món ăn của các vùng miền trên dải đất hình chữ S này và đặc sản tại Huế như vả trộn tôm thịt, thịt heo nướng sả dùng kèm dưa chua... Có thể nói, nhà hàng Spice Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch dù là cá nhân hay đi theo đoàn có mong muốn trải nghiệm món ăn đậm đà rất riêng của Việt Nam. 

 

Tiếp nối thành công của nhà hàng đầu tiên tại Huế, chuỗi nhà hàng Spice Việt sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tại ở Hội An, Hà Nội và Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Theo ông Kiên, Chủ tịch HDQT, ông có dự định sẽ sớm đem chuỗi nhà hàng này chinh phục thị trường Châu Âu và Châu Úc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Giới thiệu Thiên Minh Hospitality Management (TMGH)

 

Là thành viên của TMG - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại khu vực châu Á được thành lập từ năm 1994, TMG Hospitality (TMGH) là công ty chuyên quản lý du lịch và khách sạn với danh mục các thương hiệu quản lý bao gồm khách sạn đẳng cấp 3 sao và 4 sao, nhà hàng, du thuyền, và phương tiện vận chuyển cao cấp. TMGH tự hào là công ty quản lý và điều hành hoạt động cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao và 3 sao quốc tế tại các điểm đến thú vị ở Việt Nam và Lào như chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ÊMM, khách sạn Mai Chau Lodge, du thuyền L’Azalée Cruises, Emeraude Cruises, thuỷ phi cơ hàng không Hải Âu và chuỗi nhà hàng Spice Việt.

 

 

Qua gần 20 năm phát triển, TMGH luôn hoạt động với sứ mệnh đảm bảo chuẩn mực dịch vụ tại tất cả các thương hiệu qua việc quản lý điều hành và cung cấp các dịch vụ Bán hàng, Tiếp thị, Quản trị doanh thu một cách chuyên nghiệp song song với việc giữ gìn và phát triển cá tính riêng của các thương hiệu.

 

 

RELATED ARTICLES