Giải chạy việt dã 2015

16/12/2014

Giải chạy việt dã Tp. Hồ Chí Minh là sự kiện thể thao được tổ chức chuyên nghiệp nhằm khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng. Giải chạy việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 18/01/2015, tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với quy mô và nhiều cải thiện hơn.

Giải việt dã Tp. HCM là một sân chơi nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, cũng như cổ vũ lối sống lành mạnh của giới trẻ Việt Nam. Thông qua chương trình, những cá nhân yêu thích bộ môn chạy bộ có thể thỏa sức chinh phục đường chạy đầy thử thách và vượt qua những giới hạn của bản thân trong bầu không khí đầy hào hứng và sôi động của mùa giải.

Cuộc thi năm 2013 với hơn 5,500 người tham dự ở mọi độ tuổi, ngành nghề, quốc tịch,… đã gây được tiếng vang có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ cũng như thu hút được số lượng lớn khách du lịch quốc tế.

Giải chạy việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 18/01/2015 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Năm nay, cuộc thi tổ chức ở ba nội dung 5km, 10km và 21km. Thông qua chương trình, những cá nhân yêu thích bộ môn chạy bộ có thể thỏa sức chinh phục đường chạy đầy thử thách và vượt qua những giới hạn của bản thân trong bầu không khí đầy hào hứng và sôi động của mùa giải.

Nằm trong khuôn khổ của Giải Việt Dã Tp. HCM 2015, triển lãm Thể thao và Du lịch diễn ra vào ngày 17 & 18/1/2015 với một số hoạt động thú vị như tư vấn về dinh dưỡng thể thao, workshop thể thao,… nhằm tạo ra không khí sôi động cho vận động viên và khách tham quan trước ngày thi đấu.

Giải việt dã Tp. HCM 2015 do Pulse Active tổ chức đã trở thành hoạt động được tổ chức thường niên, với mục đích cổ vũ lối sống lành mạnh, và thu hút một phần thêm lượng khách du lịch tới thành phố. Giải chạy không những có giá trị gắn kết cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, mà còn là nơi phát hiện và đào tạo những tài năng thể thao, những vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp trong tương lai của Việt Nam. Với cách tính điểm thông minh và công bằng thông qua dụng cụ chip điện tử đang được các giải marathon lớn trên thế giới áp dụng, có thể nói đây là cuộc thi chạy cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay.

Phí tham gia:

Nội dung 5KM: 220.000 VND

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nội dung 10KM: 400.000 VND

Nội dung 21KM: 600.000 VND

Mỗi vận động viên khi tham gia sẽ nhận được một bộ Kit thi đấu bao gồm: Áo (cho cự ly 5Km và 10Km), túi, số BIB và Booklet thông tin sự kiện.

Riêng đối với cự ly 21Km: Các vận động viên sẽ được trao Áo hoàn thành cự ly khi hoàn thành đường chạy tại đích đến.

Thời hạn đăng ký: ngày 4/1/2015

Đối tượng tham gia: không giới hạn độ tuổi tham gia. Tuy nhiên, người tham gia dưới 18 tuổi cần phải có xác nhận của phụ huynh và người giám hộ hợp pháp.

Địa điểm đăng ký:

www.hcmcrun.com

Công ty Pulse Active

Tầng 8 tòa nhà Harmony 47-51 Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao, Quận 1

Địa điểm Giải chạy việt dã 2015

105 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM

 

RELATED ARTICLES