Giải golf AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship trở lại Đà Nẵng

17/08/2017

Năm nay, giải golf AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship trở lại Đà Nẵng lần thứ ba kể từ khi được tổ chức lần đầu vào năm 2015.

 

Từ ngày 13 đến ngày 19 tháng 8, sự kiện kéo dài cả tuần lễ này sẽ mang đến cho các golf thủ nghiệp dư trên 35 tuổi cơ hội thi đấu golf, tham gia các sự kiện xã hội và trải nghiệm lối sống văn hóa của thành phố. Giống như hai giải vô địch trước đây, sự kiện này sẽ một lần nữa thu hút những golf thủ đầy nhiệt huyết đến từ Úc, New Zealand, Hoa Kỳ, Canada, Philippines, Malaysia, Hồng Kông và nước chủ nhà Việt Nam.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi rất vinh dự được tổ chức giải golf AccorHotels Vietnam World Masters Golf Championship hàng năm một lần nữa trong năm thứ ba liên tiếp”, Patrick Basset, Giám đốc điều hành AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam Á và Đông Bắc Á cho biết. “Năm nay, hơn 140 golf thủ đầy nhiệt huyết đến từ khắp thế giới sẽ tham gia sự kiện này. Đà Nẵng đang phát triển theo hướng trở thành một trong những khu đô thị có tổ chức nhất, một bên là những biệt thự sát biển đầy quyến rũ còn bên kia là Sông Hàn thơ mộng. Hiện nay, AccorHotels có 25 cơ sở lưu trú từ phổ thông đến sang trọng ở khắp Việt Nam và bảy trong số đó nằm ở sát biển, trung tâm thành phố hoặc các địa danh văn hóa gần đó tại Đà Nẵng.”

 

 

Giải đấu được đồng tổ chức bởi Golfasian và Go Golfing Travel có trụ sở tại Úc, hai đơn vị đã từng đăng cai các giải đấu World Masters trong hơn 20 năm.  Giải đấu được tổ chức tại Pullman Danang Beach Resort sang trọng nhìn ra đường bờ biển nguyên sơ trải dài 20 km. Khách sạn này nằm gần những di sản thế giới được UNESCO công nhận như thương cảng cổ Hội An, khu thành cổ trong cố đô Huế và Thánh địa (Ấn Độ giáo) Mỹ Sơn. Những người tham dự sẽ thi đấu tại sân Câu lạc bộ golf Đà Nẵng, được tạp chí Golf Magazine USA phong là một trong 15 sân golf hàng đầu thế giới vào năm 2010 và sân Montgomerie Links Vietnam, được Tạp chí golf Việt Nam bình chọn là Sân golf tốt nhất Việt Nam vào năm 2010 và 2011. 

 

 

Truy cập www.vietnamworldmasters.com để biết chi tiết về cách đăng ký. 

RELATED ARTICLES