Giải gôn doanh nhân 2012 thành công tốt đẹp

06/12/2012

Tiếp tục thành công của Vòng 1, Ngày 02/12/2012 – Giải Gôn Doanh nhân Việt Nam 2012 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, đã kết thúc vòng đấu thứ hai tại sân gôn Ngôi Sao Chí Linh (Hải Dương). Có 11 danh hiệu chính được trao cho các gôn thủ xuất sắc nhất của 3 bảng đấu.

Đáng chú ý, Vòng 2 ghi nhận phong độ thi đấu đáng ngưỡng mộ của tay gôn Park Jin Young lần thứ hai đăng quang ngôi vô địch với tổng số gậy là 72. Doanh nhân người Hàn Quốc này đã trở thành người chiến thắng tuyệt đối của hệ thống giải đấu năm nay. Tại các bảng A, B và bảng Nữ, ngôi đầu lần lượt thuộc về ông Vũ Đình Lụa, ông Nguyễn Hồng Thái và bà Nguyễn Thị Phương.

Ông Park Jin Young - người chiến thắng tuyệt đối của hệ thống giải đấu năm nay

Giải đấu Gôn doanh nhân 2012 khép lại trong không khí đầm ấm và vui vẻ với các hoạt động ý nghĩa trong suốt sự kiện tiệc tối. BTC cùng nhà tài trợ Norfolk cũng tạo cơ hội cho các gôn thủ đóng góp cho quỹ “Gôn với một tấm lòng” bằng việc mua các áo đấu lưu niệm của giải. Toàn bộ số tiền bán áo và hơn 50 triệu đồng thu được của giải đấu sẽ được trao cho trường mầm non Thọ Lập, xã Thọ Lập, tỉnh Thanh Hóa. Nơi bị tàn phá nặng nề sau trận lụt vừa qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES