Giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 có thêm 2 giải thưởng mới

12/07/2019

Giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 sắp tới sẽ tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho ngành Du lịch nước nhà. Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu, trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào 15/7, gắn với dịp kỷ niệm 59 năm ngày thành lập ngành Du lịch.

Theo Quy chế tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019, đối tượng được xét tặng giải thưởng bao gồm các loại hình dịch vụ du lịch bao gồm: Lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận tải khách du lịch bằng ô tô, đường thủy và hàng không, nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, khu du lịch và vui chơi giải trí, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, sân gôn, doanh nghiệp đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.

66370101_1091446967716570_220290496109477888_n

Đặc biệt, năm 2019, để động viên, khích lệ các đơn vị đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch, Lãnh đạo Bộ VHTT&DL đã bổ sung vào Quy chế tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam về việc xét tặng giải thưởng thêm 2 lĩnh vực là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch và đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giải thưởng được tổ chức để lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cơ sở cung ứng sản phẩm phục vụ du khách, đồng thời có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam. Bên cạnh ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, doanh nghiệp... giải thưởng cũng thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Giải thưởng sẽ nâng cao khả năng hội nhập, quảng bá hình ảnh du lịch nước nhà trên trường quốc tế. Du khách sẽ hưởng lợi khi có thể lựa chọn và sử dụng những dịch vụ, thương hiệu, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các đơn vị thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững cũng xứng đáng được tôn vinh.

vinh-danh-doanh-nghiep-du-lich-hang-dau-va-trao-tang-giai-thuong-du-lich-viet-nam-nam-2019-183157

Đối tượng xét tặng giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2019 bao gồm các loại hình dịch vụ như lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận tải du khách bằng ôtô, đường thủy và hàng không. Các nhà hàng, khu vui chơi giải trí, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, sân golf, doanh nghiệp... có đóng góp lớn cho sự phát triển của du lịch Việt Nam cũng thuộc đối tượng xét tặng.

PV - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES