Tọa đàm “Xúc tiến du lịch Hakone”

10/07/2019

Ngày 8/7 vừa qua, tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, đại diện của Phòng Xúc tiến du lịch Hakone, Nhật Bản đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Xúc tiến du lịch Hakone”, giới thiệu các điểm du lịch và dịch vụ giải trí hấp dẫn tại Hakone.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của Tổng lãnh sự Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh - ông Kawaue Junichi, đại diện của Thành phố Hakone, cùng 6 công ty trong lĩnh vực du lịch tại Hakone và đại diện của hơn 20 công ty du lịch lớn ở Việt Nam.

237A9556-01

Trong bài phát biểu của mình, ông Katsumata, Phó chủ tịch thành phố Hakone, đánh giá Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, đô thị và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai. Trong lần trở lại Việt Nam lần này, ông cùng đoàn doanh nghiệp của thành phố Hakone mong muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành tại Việt Nam các điểm du lịch, các dịch vụ giải trí hấp dẫn tại Hakone và qua đó mong muốn sẽ chào đón nhiều hơn lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Hakone trong thời gian tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
237A9616-01

Tại buổi tọa đàm, đại diện của 25 doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đã có dịp gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với 6 doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ du lịch đến từ Hakone bao gồm Công ty đường sắt Izu Hakone, Công ty du lịch Odakyu, Tập đoàn Odakyu, và các hệ thống Khách sạn Grand Prince Hakone, khách sạn Fujiya, khách sạn Hakone Kowakien Tenyu.

237A9620-01

Thành phố Hakone mỗi năm thu hút hơn 20 triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước, được xem là kho tàng của suối nước khoáng nóng Nhật Bản và sở hữu những địa danh thiên nhiên xinh đẹp và di sản văn hóa thế giới như Núi Phú Sĩ, Hồ Ashinoko, Thung lũng Owakudani… Với vị trí cách Tokyo - địa điểm diễn ra Olympic và Paralympic 2020 - khoảng 70km, thành phố Hakone hứa hẹn sẽ đón nhận một lượng khách du lịch quốc tế lớn trong những năm tiếp theo.

Thế Phong
RELATED ARTICLES