Propeller Bar hoạt động trở lại giữa lòng Little Tokyo tại TP.HCM

11/06/2019

Tọa lạc giữa lòng trung tâm Quận 1, ngay trong khu phố được biết đến như “Tokyo thu nhỏ” tại Saigon, Rooftop Bar Propeller thuộc khách sạn Bay sẽ trở lại hoạt động với một diện mạo mới cùng phong cách mới vào tháng Sáu này.

Propeller Bar khi hoạt động trở lại sẽ khoác lên mình phong cách Nhật Bản hiện đại. Hướng đi mới này hứa hẹn sẽ làm bạn trầm trồ với menu cocktail đặc trưng và đầy chất lượng được lấy cảm hứng từ đất nước mặt trời mọc. Không những thế, bạn còn có cơ hội tạo nên những bức hình đăng Instagram lung linh với các thức ăn, nước uống được trình bày kỳ công trong không gian "cực chất".

Empty

Đến với Propeller, bạn hãy thử Kiss of Samurai – Nụ hôn của Samurai, món cocktail với rượu nền là Gin kết hợp cùng sake, syrup hoa hồng, tabasco và phủ bằng lòng trắng trứng và trang trí với dưa leo. Điểm đặc biệt của Propeller chính là với mỗi món cocktail đặc trưng, quý khách sẽ luôn được phục vụ kèm với món canape mang đậm phong cách Nhật Bản. Bartender trưởng đã cho ra đời những món cocktail đặc sắc, sử dụng rượu gin tự mình pha trộn với các loại thảo mộc khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức một số món cocktail đặc trưng như Ohayou Saigon (gồm Dark Rum, Kahlua and Cream và nhấn nhá bằng vị đặc trưng của Cà phê phin Việt Nam), Pink Geisha (gồm Sake, Gin, syrup hoa hồng, lựu và nước chanh).

Kiss of Samurai – 190.000 VNĐ

Kiss of Samurai – 190.000 VNĐ

Đối với tín đồ của bia, đừng quên thử “Heart of Darkness” - một trong những xưởng bia thủ công nổi tiếng nhất tại Saigon được phục vụ tại Propeller. Bên cạnh cocktail, bia thủ công, rượu vang, sake và rượu mạnh, quán bar đặc biệt của khách sạn Bay còn có craft mocktail để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Và tất nhiên không thể không kể đến Food menu, với những món ăn được kết hợp sáng tạo giữa tinh hoa ẩm thực Việt cùng với phong cách Nhật Bản. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú với món Maki Nuggets được làm từ sushi cuộn với bò, nấm và chiên giòn vàng ruộm. Đầu bếp của khách sạn Bay đã phá cách với món Pho Yaki Gyoza - được làm từ gyoza nhồi với thịt bò và mang trong mình hương vị Phở Việt, dùng kèm với nước chấm đặc trưng do chính vị này sáng tạo. Nhà hàng cũng khuyến khích bạn nên dùng thử món Okonomiyaki Seafood Pizza - loại bánh xèo Nhật Bản được cách tân với lớp đế Pizza giòn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khi thưởng thức.

Pho Yaki Gyoza

Pho Yaki Gyoza

Okonomiyaki Seafood Pizza

Okonomiyaki Seafood Pizza

Yakiniku Mushroom Seaweed Maki Nuggets – 160.000 VNĐ

Yakiniku Mushroom Seaweed Maki Nuggets – 160.000 VNĐ

Đến với Propeller, bạn còn được trải nghiệm không gian âm nhạc với live band cũng như các màn biểu diễn DJ vào các dịp đặc biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một ly cocktail ngon, ghi lại những tấm hình “nghìn like” đăng lên Instagram, thưởng thức âm nhạc với góc view lãng mạn của sông Saigon, vừa có thể chiêm ngưỡng tòa nhà cao nhất Vietnam – Landmark 81.

Để đặt chỗ trước tại Propeller, xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: +84 28 3829 6666 hoặc địa chỉ email [email protected].

Thông tin về Propeller

Propeller tọa lạc tại tầng 17 của Bay Hotel Hồ Chí Minh, số 7 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM. Quán bar mang một phong cách Nhật Bản hiện đại, với tầm nhìn hướng ra sông Saigon, mang đến cho bạn không chỉ những món ăn ngon mà còn là dịch vụ đẳng cấp. Propeller còn có một người chị em khác tọa lạc tại rooftop của Bay Hotel Singapore và dự kiến sẽ có một quầy bar được khai trương tiếp theo tại Đà Nẵng vào năm 2020.

Thời gian hoạt động: Hàng ngày từ 4 giờ chiều đến giữa đêm (last order cho thức ăn vào lúc 11 giờ tối và last order cho nước vào lúc 11:30 phút tối)

Bay Hotel Ho Chi Minh Propeller

- Facebook: Bay Hotel Ho Chi Minh Propeller Rooftop Bar HCM

- Instagram: @bayhotelhochiminh @propellerbarhochiminh

- Website: http://www.bayhotelhcm.com/dining/

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES