Giải Thưởng Khách Sạn Xanh Asean 2016 – 2018

13/04/2016

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, đơn vị duy nhất của Tỉnh Khánh Hòa đã vinh dự đón nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN giai đoạn 2016 - 2018 tại Manila, Phillipines.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại Thái Lan, giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong khu vực áp dụng tốt bộ tiêu chuẩn khách sạn Xanh ASEAN. Bộ tiêu chuẩn bao gồm 11 tiêu chí hướng đến việc công tác bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả và phát triển bền vững.

Tại Sunrise Nha Trang, các giải pháp bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả được tập trung vào hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và gia nhiệt nước nóng đã giúp khách sạn tiết kiệm được 455,945kWh/năm. Thiết kế kết hợp hài hòa các yếu tố thiên nhiên như gió, nước, không khí trong lành của biển cả và cây xanh đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng thân thiện, thư giãn tại khách sạn. Công tác xử lý nước thải, phân loại và quản lý rác thải, quản lý chất lượng không khí… luôn được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, khách sạn còn tham gia các hoạt động cộng đồng, tổ chức các chương trình đào tạo giúp nhân viên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Nguyễn Thị Thới - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, khách sạn Sunrise Nha Trang (người thứ ba từ trái sang, hàng đầu tiên) vinh dự đón nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN giai đoạn 2016 - 2018

 

Ông Raju Nair Kurup, Quản lý khách sạn cho biết “Sunrise Nha Trang sẽ luôn trung thành với định hướng phát triển xanh, thân thiện với môi trường. Điều này góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh của khách sạn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nghành du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.” Nổi bật và khác biệt với kiến trúc thuộc địa sang trọng, thanh lịch, Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Nha Trang.


Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
12 -14 Tran Phu, Nha Trang, Vietnam
Website: www.sunrisenhatrang.com.vn

RELATED ARTICLES