Giao diện phòng VIP tinh tế tại Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza

11/11/2023

Tháng 11, Dim Tu Tac chính thức giới thiệu “chân dung” chi nhánh mới tọa lạc tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho tín đồ ẩm thực quận 5.

Ngày 16/11/2023 tới đây, Dim Tu Tac tiếp tục ghi dấu bước ngoặt phát triển qua việc khai trương chi nhánh mới trong năm. Cột mốc quan trọng này thể hiện sự kiên định với định hướng mở rộng phạm vi tiếp cận để lan tỏa mạnh mẽ văn hoá ẩm thực Quảng Đông đến với nhiều thực khách hơn.

Với 8 năm phát triển, thương hiệu chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac hiện đã có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ ẩm thực nói chung và ẩm thực Quảng Đông nói riêng tại Sài Gòn. Với cam kết không ngừng hướng đến sự hoàn hảo, Dim Tu Tac tin rằng mỗi món ăn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, vì thế đội ngũ nhân viên tại Dim Tu Tac không ngừng nâng cao chất lượng trải nghiệm và đưa vị giác của các thực khách lên một tầm cao mới.

“Highlight” khoảng không gian ấn tượng cuốn hút mọi ánh nhìn

Sẵn sàng chào đón thực khách đến không gian tràn ngập ánh sáng ấm áp tại Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza, mỗi đường nét thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để biến mọi góc không gian ẩm thực trở thành một dấu ấn lưu đọng trong lòng thực khách.

Nhà hàng Quảng Đông đầu tiên có nhiều phòng VIP sang trọng trong trung tâm thương mại

Nhà hàng Quảng Đông đầu tiên có nhiều phòng VIP sang trọng trong trung tâm thương mại

Sự chỉn chu gần như hoàn hảo đã làm nên điểm khác biệt của chi nhánh Hùng Vương Plaza và gây ấn tượng thị giác qua yếu tố đắt giá bậc nhất của gian phòng VIP riêng biệt. Các gian phòng đều ẩn chứa nét đẹp giao thoa giữa phong cách cổ điển sang trọng cùng lối bày trí hiện đại tối giản, là sự cộng hưởng của chi tiết, màu sắc hài hòa, cân đối với từng vật liệu trang trí. Nhấn nhá thêm ở những khoản tường là bức tranh sống động tạo ra một khung cảnh trực quan tuyệt đẹp giúp thực khách đạt được rung cảm hoàn mỹ từ vị giác đến thị giác khi đắm mình trong hương vị Quảng Đông chân thật nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian chung tại Dim tu Tac Hùng Vương Plaza

Không gian chung tại Dim tu Tac Hùng Vương Plaza

Không gian chung rộng rãi cùng gian phòng riêng sang trọng dẫn dắt thực khách đến những cung bậc cảm xúc trải nghiệm tạo nên cái chất riêng không thể lẫn vào đâu được.

Nâng tầm nét ẩm thực đậm chất riêng qua từng chi nhánh

Ẩm thực Dim Tu Tac từ lâu đã chiếm được cảm tình của thực khách với nhiều tầng vị phong phú, thể hiện rõ sự độc đáo của văn hóa ẩm thực Quảng Đông. Thực đơn tại Dim Tu Tac đa dạng với nhiều lựa chọn từ món bếp Dimsum hấp dẫn đến món bếp Quay thơm lừng, hay những món Hải Vị thượng hạng như Bào Ngư, Hải Sâm, Bóng Cá,...đều tuân theo triết lý của những người đầu bếp bậc thầy, là khai phá được tiềm năng của nguyên liệu và uyển chuyển kết hợp được yếu tố truyền thống trong hương vị và đương đại trong cách trình bày.

Mỗi món ăn là một nét đẹp Quảng Đông được thể hiện dưới bàn tay người đầu bếp bậc thầy

Mỗi món ăn là một nét đẹp Quảng Đông được thể hiện dưới bàn tay người đầu bếp bậc thầy

Thêm một điều đặc biệt tại chi nhánh Hùng Vương Plaza, ngoài những món ăn được thiết kế theo thực đơn tháng nhằm truyền tải được nét đặc trưng theo nguồn cảm hứng mới, đội ngũ đầu bếp Dim Tu Tac đã tỉ mỉ xây dựng thực đơn chuyên biệt thể hiện sự đa dạng và chất lượng đáng kinh ngạc từ Hải Sản địa phương. Dẫn dắt vị giác của thực khách qua hành trình khám phá hương vị tươi nguyên bản và tinh tuyển của biển khơi với nhiều lựa chọn hương vị và phương pháp chế biến, mỗi món ăn là một kiệt tác được chế biến cẩn thận để làm nổi bật hương vị và kết cấu tự nhiên của những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Chìa khóa hấp dẫn tạo nên sự đa dạng trong trải nghiệm muôn hương đa vị của thực khách nằm ở sự tận tâm, chu toàn và sự thấu hiểu trong từng nguyên liệu và hương vị chế biến của người đầu bếp, đảm bảo mỗi lần trải nghiệm đều là một khoảnh khắc thưởng thức thuần túy.

Niềm vui đang chờ đón thực khách tại Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza

Từ ngày 11/11-15/11/2023, để làm nóng cho sự kiện khai trương tại chi nhánh Hùng Vương Plaza, Dim Tu Tac mang đến cho thực khách nhiều niềm vui bất ngờ khi ghé thăm và trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội tuyệt vời để trở thành một trong những vị khách đầu tiên thưởng thức bộ thực đơn dịp khai trương sắp tới, Dim Tu Tac hứa hẹn sẽ đưa thực khách vào một hành trình ẩm thực khó quên.

Dim tu Tac sẵn sàng mở cửa phục vụ thực khách trong sự kiện PRE-OPENING

Dim tu Tac sẵn sàng mở cửa phục vụ thực khách trong sự kiện PRE-OPENING

Dim Tu Tac hiện sở hữu hệ thống 6 nhà hàng sang trọng, bao gồm:

Dim Tu Tac Đông Du (55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1).

Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo (29B Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5).

Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất (Tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận).

Dim Tu Tac Saigon Centre (Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1).

Dim Tu Tac Estella Place (Tầng 4, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Q.2).

Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza (Tầng 3, TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Q.5).

RELATED ARTICLES