Giới thiệu sách ảnh mới 'Đà Nẵng: THÀNH PHỐ BIỂN'

23/03/2016

Sau thành công của cuốn sách ảnh "TP. Hồ Chí Minh: MEGA City“ và “Hà Nội: CAPITAL City” Viện Goethe giới thiệu tới độc giả cuốn sách ảnh mới nhất hoàn thành bộ ba cuốn về ba thành phố lớn của Việt Nam: "Đà Nẵng: THÀNH PHỐ BIỂN", được xuất bản bằng ba thứ tiếng (Đức, Anh và Việt), với hơn 600 bức ảnh minh họa những góc nhìn đa dạng về sự phát triển gần đây nhất của Đà Nẵng – từ những bức ảnh toàn cảnh tới khắc họa chân dung của cư dân.

Theo đó, buổi giới thiệu sách, trao đổi cùng chuyên gia sẽ diễn ra lần lượt vào 19h ngày 28/03/2016 tại Thư viện thành phố Đà Nẵng, 46 Bạch Đằng và 19h ngày 29/3/2016 tại Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Thành công của Đà Nẵng chính là câu chuyện phát triển một làng chài thành một thành phố sinh thái. Với hơn 600 bức ảnh, cuốn sách ảnh „Đà Nẵng: Thành phố biển“ của Michael Waibel minh họa những góc nhìn đa dạng về sự phát triển gần đây nhất của Đà Nẵng – từ những bức ảnh toàn cảnh tới khắc họa chân dung của cư dân. Thêm nữa là cuốn sách còn tập hợp những bài viết cảm tưởng của cư dân của Đà Nẵng, Hội An và Huế về thành phố yêu quý của mình. Cuốn sách ra đời là kết quả nghiên cứu khoa học nhiều năm tại Việt Nam của tác giả được sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và nghiên cứu Đức (BMBF) trong khuôn khổ sáng kiến „Nghiên cứu vì sự phát triển bền vững của các đại đô thị trong tương lai“ cũng như trên cơ sở kết quả nhiều hội thảo hợp tác cùng Viện Goethe.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chủ biên, TS. Michael Waibel nghiên cứu, giảng dạy và phụ trách nhiều dự án về phát triển đô thị tại Viện nghiên cứu Địa lý của Trường Đại học Hamburg. Năm 2014 ông đã cùng Henning Hilbert, giảng viên trường Đại học Việt –Đức (VGU) xuất bản cuốn sách ảnh “TP. Hồ Chí Minh: MEGA City“. Năm 2015 ông xuất bản tiếp cuốn thứ hai về Hà Nội: “Hà Nội: CAPITAL City”. Tháng 9 năm 2015, cuốn sách này đã được trao giải thưởng "Bùi xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội“ trong hạng mục "Tác phẩm hay nhất“.

 

 

Tại buổi giới thiệu sách tại Đà Nẵng, các bạn có thể mua cuốn sách ảnh “Đà Nẵng: THÀNH PHỐ BIỂN“ với giá giảm đặc biệt là 700.000 VND. Bắt đầu từ tháng 4, cuốn sách được bán tại các hiệu sách với giá 900.000 VND và có thể mua được online trên mạng amazon. Bạn có thể đăng kí mua ấn bản giảm giá trực tiếp với tác giả.

 

RELATED ARTICLES