Giới thiệu sách và chiếu bộ phim cùng tên 'Rubinrot'

19/05/2014

Vào 15h00 ngày 25/5, độc giả sẽ được đọc cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng ”Rubinrot” của nhà văn Kerstin Gier và xem bộ phim cùng tên.

Buổi đọc sách chiếu phim thuộc chương trình Những ngày Văn học Châu Âu là một phần trong khuôn khổ Những ngày Châu Âu tại Việt Nam 2014.

Thực ra Gwendolyn, gọi tắt là Gwen, là một thiếu nữ 16 tuổi khá bình thường ở London. Cô bé học lớp 10 ở trường trung học Thánh Lennox và có kết quả học tập khá tốt. Gwen có cô bạn gái thân nhất tên là Leslie và cô em họ Charlotte khá khó chịu và tự cao tự đại. Gia đình họ có một bí mật: Cô em họ Charlotte là một người có khả năng vượt thời gian hay chí it mọi người đều nghĩ thế. Từ khi còn rất nhỏ cô bé đã được chuẩn bị để vượt thời gian. Bây giờ có vẻ như bất kì lúc nào Charlotte cũng sẽ vượt thời gian để trở về quá khứ lần đầu tiên. Tuy nhiên, so một sự hoán đổi, thay vì Charlotte, Gwen lại thấy mình đang ở giai đoạn chuyển giao thế kỉ trước ở London. Bây giờ Gwen không những phải đối diện với sự giận dữ của gia đình mà còn phải làm quen với những sự kiện ngạc nhiên ở London lúc chuyển sang thế kỉ mới. Chuyện thực sự phức tạp khi Gwen yêu một người từ thế kỉ trước!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuốn sách là một trong những cuốn sách bán chạy nhất cho thanh thiếu niên: Tình yêu, tình bạn, phiêu lưu và rất nhiều yếu tố tưởng tượng. Cuốn sách đã được dịch ra 27 thứ tiếng – trong đó có tiếng Việt do NXB Văn học và Nhã Nam hợp tác phát hành. Buổi giới thiệu sách bằng tiếng Việt. Sau đó chiếu phim bản gốc tiếng Đức có phụ đề tiếng Việt. Vào cửa tự do.

Viện Goethe Hà Nội

  • 56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: +84 4 37342251
RELATED ARTICLES