Hà Nội của đôi tình nhân

18/12/2020

Dưới ống kính của Nguyễn Tử Thắng, bộ ảnh cưới street-style của Dương-Phương như một chuyến đi ngược về quá khứ, bước qua từng nơi hai người hò hẹn, điểm lại những khoảnh khắc giữa Hà Nội thân thương, trước khi về chung một nhà.

Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi Dương-Phương mang tên “Dấu phố ta qua” đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng bởi những nét tình, duyên và rất Hà Nội mà cặp đôi thể hiện qua từng bức ảnh. Đặc biệt, với sự xuất hiện của chiếc ô "See-Sing-Share", bức ảnh cưới của Dương-Phương còn được ca sĩ Hà Anh Tuấn thích thú chia sẻ trên trang cá nhân.

Screenshot_20201218-152355_Facebook

"Dương & Phương | Dấu phố ta qua" được thực hiện bởi photographer Thắng Nguyễn Tử vào một ngày trời mưa như trút nước. Hà Nội ướt sũng và se lạnh, nhưng hai người yêu nhau vẫn rất tình, nắm tay nhau đi dưới chiếc ô kỷ niệm từ concert Hà Anh Tuấn, chậm rãi bước qua những điểm hẹn xưa.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tựa như một cuộc dạo chơi lãng mạn trong trung tâm thành phố, Dương và Phương lựa chọn điểm đến là hồ Tây, trường Đại học Tổng hợp, tiệm sách Mão và những con phố đi bộ hoài niệm gắn với tình yêu của hai người, cũng như gắn với hình ảnh cũ kĩ của thủ đô.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Cơn mưa Hà Nội và những “diễn viên quần chúng” xuất hiện bất đắc dĩ lại khiến cho bộ ảnh trở nên đặc biệt hơn, như thể những khoảnh khắc tình tứ của hai người là do ai đó vô tình đi ngang qua, thấy thích thú và ghi lại…

Empty
Empty
Empty
TNT_DP_0143
Empty
Empty

Bộ ảnh bình dị khiến bất cứ ai yêu Hà Nội cũng cảm thấy miên man hạnh phúc. Những con phố, cửa tiệm ta đi qua không biết bao lần, nhưng khi trông thấy trong một khung chiếu khác, bỗng xốn xang lạ kì. Có lẽ, bởi đằng sau mỗi khung hình lãng mạn được ghi lại chớp nhoáng giữa thành phố cổ ấy, là một khoảnh khắc đáng trân quý của cặp đôi.

TNT_DP_7717
Empty
Empty

Mỗi bộ ảnh cưới của Thắng Nguyễn Tử là một câu chuyện về tình yêu đôi lứa. Và lần này, trong “Dương & Phương | Dấu phố ta qua”, Thắng Nguyễn Tử đã kể câu chuyện về hai người yêu Hà Nội, và yêu nhau.

Giang Tống - Nguồn: Thắng Nguyễn Tử
RELATED ARTICLES