Hà Nội nằm trong danh sách những điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa đông

14/08/2023

U.S. News & World Report - Công ty truyền thông của Mỹ có trụ sở tại Washington, đã thống kê 21 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa đông, Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trong danh sách này.

Danh sách các điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ đông đã được U.S. News & World Report tổng hợp và đưa ra dựa trên phân tích của chuyên gia và bình chọn của độc giả. Với danh sách đa dạng điểm đến này, du khách có thể tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch mùa đông phù hợp với nhu cầu ngay từ bây giờ.

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam được đánh giá là nơi có thời tiết tương đối đẹp. Vào thời gian này, khí hậu khá lạnh nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thi thoảng cũng xuất hiện những cơn mưa rào. Đừng quên thưởng thức một bát phở nóng, thơm lừng bốc khói nghi ngút, đây là món ăn truyền thống của Việt Nam đã nổi tiếng trên khắp thế giới. Cùng với đó, ghé thăm những điểm tham quan hàng đầu của Hà Nội mang đậm dấu ấn văn hóa - lịch sử như Phố Cổ, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà thờ Lớn Hà Nội…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trong danh sách 21 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa đông.

Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trong danh sách 21 điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa đông.

Một chuyến du lịch vào mùa đông đến mảnh đất nghìn năm văn hiến cũng mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa cực kỳ hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Du khách sẽ được hòa mình trong không khí náo nhiệt, ấm cúng của những ngày Tết Nguyên Đán, hay còn gọi là Tết cổ truyền của người Việt. Đây là ngày lễ lớn nhất và cũng là ngày lễ quan trọng nhất trong năm, là thời điểm mọi người trở về quê hương, đoàn tụ với gia đình, người thân.

- Nguồn: Tổng cục du lịch
RELATED ARTICLES