Hà Tăng, Phillip Nguyễn, Thúy Vân háo hức tranh giải HCMC Run 2016

29/12/2015

Tăng Thanh Hà, Phillip Nguyễn, Thúy Vân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ cùng nhau chinh phục cầu Phú Mỹ với cự ly lên đến 21km tại giải việt dã HCMC Run vào ngày 24/01/2016 tới đây.

HCMC Run 2016 được khởi động với thông điệp “Tôi Chinh Phục”, là chiến dịch lan tỏa cảm hứng từ Giải chạy việt dã HCMC Run được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013. Chiến dịch cũng hướng đến mục tiêu chinh phục chính bản thân và cùng nhau chia sẻ những giá trị đạt được bằng những câu chuyện giản dị nhưng cũng đầy tính nhân văn.

2016 là năm đặc biệt của sự kiện khi hàng loạt sao Việt sẽ tham gia và chinh phục thử tách tại giải việt dã HCMC Run 2016 tài trợ chính bởi Taiwan Excellence. Trong đó Tăng Thanh Hà sẽ tham gia chạy ở cự ly 5km, Phillip Nguyễn ở cự ly 21km, Thúy Vân ở cự ly 10km và Chế Nguyễn Quỳnh Châu 5km.

Sau thời gian vắng bóng để tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh và gia đình, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà đã quyết định tham gia đường chạy HCMC Run, chinh phục 5km do chính cô đặt mục tiêu riêng. Hà Tăng còn là một trong những người khởi xướng giải việt dã HCMC Run – Chinh phục cầu Phú Mỹ lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2013.

Trở lại đường chạy năm nay, Phillip Nguyễn sẽ không đứng ở vai trò ban tổ chức hay đại sứ đơn thuần, anh chia sẻ “Sau thành công của sự kiện trong năm 2013, Phillip muốn hòa nhịp cùng mọi người trên đường chạy chinh phục mục tiêu mới của bản thân. Phillip sẽ chinh phục HCMC Run ở cự ly 21km với thời gian dự kiến là 2 giờ 20 phút (Pacer)”. Anh cũng kêu gọi mọi người cùng tham gia chạy và cung anh chinh phục cự ly này.

Tham gia đường chạy HCMC Run 2016 còn có người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân, Á hậu 3 cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Nhật Bản. Thúy Vân đã đặt riêng thử thách cho mình với mục tiêu chinh phục đường chạy 10km. Đây sẽ là mục tiêu đầu tiên của Thúy Vân để khẳng định mình trong năm 2016. Cô chia sẻ thêm “Thúy Vân vẫn đang tham gia các hoạt động cộng đồng, các show diễn và vai trò MC nên Thúy Vân cần một thể trạng tốt và vóc dáng đẹp, chạy bộ cũng là một trong các bộ môn thể thao Thúy Vân đang tập nên đã quyết định tham gia đường chạy lần này”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Top 8 Next Top Model & Top 10 Hoa Hậu Hoàn Vũ VN) cũng tham gia trong buổi tập. Cô dự định sẽ chinh phục 5km tại HCMC Run 2016

Giải việt dã HCMC Run 2016 – chinh phục cầu Phú Mỹ sẽ được diễn ra vào ngày 24/01/2016 ở 3 cự ly 21km, 10km, 5km. Giải là sự kiện sôi động được chào đón trong năm 2016 của Tp.HCM với thông điệp thành phố năng động và khỏe mạnh.Đường chạy đã sẵn sàng chào đón người tham gia và rất nhiều chương trình tập luyện sẽ được các huấn luyện viên chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn. Trước khi bắt đầu đường chạy sẽ có các hoạt động ngoài lề hấp dẫn như giải chạy dành cho trẻ em Kids Dash, bốc thăm trúng thưởng, chương trình ca nhạc,...

Pulse Active Vietnam

Lầu 8, Harmony Building,

47-51 Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Tel: +84 3824 1813

Email: [email protected]

 


 

RELATED ARTICLES