Hai sự kiện lớn cho mùa thu năm nay

19/10/2014

Tháng 10, Hanoi Uppik vui mừng thông báo hai sự kiện sẽ diễn ra trong những ngày cuối thu đẹp trời này tại Hà Nội: Lễ Hội Mùa Thu Aki Matsuri và MINI but CHIC bazaar.

Lễ Hội Mùa Thu Aki Matsuri 

 

 

 

Đến hẹn lại lên, đây là một sự kiện văn hóa Nhật Bản được tổ chức mỗi năm 2 lần, luôn thu hút sự chú ý của không chỉ bởi những nét văn hóa độc đáo, mà còn bởi những hoạt động phong phú, sôi động trong mỗi kì lễ hội. Aki Matsuri 秋祭り Lễ hội Mùa thu bắt nguồn từ những lễ hội thường thấy ở vùng quê đất nước Nhật Bản. Hanoi Uppik sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam mang đến sự giao lưu giữa hai luồng văn hóa Việt - Nhật. Giữa nét cổ điển của cờ cá chép, xếp giấy Origami với hiện đại của truyện tranh, thời trang cosplay, đại diện của văn hóa Việt sẽ là những gian hàng độc đáo, chất lượng được Hanoi Uppik trang trí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ hội sẽ diễn ra từ 9:00 - 19:00 ngày Chủ Nhật 19/10/2014 tại Indochina Plaza 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy.

MINI but CHIC bazaar

Như tên gọi của nó, đây là một hội chợ nhỏ xinh, dành cho những người yêu thích thời trang và văn hóa flea market. Ngoài những mặt hàng như quần áo, phụ kiện, đồ cũ... sự kiện hướng đến kêu gọi những bạn fashionista của Hà Nội mở tủ đồ cá nhân đến chia sẻ phong cách của mình. Đặc biệt, lựa chọn địa điểm tổ chức là sân của một trường mẫu giáo quốc tế tại Tây Hồ, chúng tôi muốn tạo một không gian thân thiện, quen thuộc cho các gia đình vào các sáng Chủ Nhật. Khuôn viên hội chợ còn có một sân cát cho các gia đình có con nhỏ mang con đến chơi vào giao lưu

Đăng kí gian hàng nhỏ xinh tại http://bit.ly/MiniUppik_Regis

Hội chợ sẽ diễn ra từ 9:00 - 18:00 ngày Chủ Nhật 26/10/2014 tại Starfish International Kindergarden, Số 6, Ngõ 86 Âu Cơ, Tây Hồ.

 

RELATED ARTICLES