Hành trình Cô Tô cho kỳ nghỉ lễ 2/9

04/08/2014

Chỉ với 2.580.000 đồng, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình 3 ngày 2 đêm thú vị trên đảo Cô Tô xinh đẹp trong kỳ nghỉ Quốc Khánh 2/9.

Du lịch Cô Tô là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi biển, khám phá biển đảo. Vùng biển Cô Tô là 1 quần đảo xinh đẹp với các đảo còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên vốn có, và đảo Cô Tô là đảo đẹp nhất với những bãi biển thơ mộng.

Cô Tô thuộc huyện đảo Cô Tô (bao gồm thị trấn Cô Tô, xã Thanh Lân, Đồng Tiến), tỉnh Quảng Ninh. Vùng biển Cô Tô bao gồm 15 đảo lớn nhỏ, trong đó có ba đảo lớn là Cô Tô, Thanh Lân và đảo Trần. Tất cả đều thuộc khu bảo tồn biển cùng với Cát Bà, Cồn Cỏ, Hòn Mun... Trong đó, Cô Tô là một trong những quần đảo xa nhất còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ và những bãi biển đẹp nhất phía Bắc Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước khi đến được Cô Tô, bạn sẽ có một hành trình lạc vào mê cung các hòn đảo xinh đẹp. Mọi người thường gọi quần đảo này là những chiếc đuôi rồng, khi con rồng quẫy trên sóng nước, thân nó thường uốn khúc lúc chìm lúc nổi, tạo nên những hòn đảo, những quả núi kỳ lạ.

Cô Tô không chỉ có biển mà còn có cả rừng nguyên sinh, có con đường tình yêu đẹp như trong mơ để bạn có thể đi xe đạp thong dong. Nếu bạn thích khám phá, hãy đạp xe một lèo lên chỗ cao nhất của Cô Tô là “Đèn biển Cô Tô”, bạn có thể ngắm cảnh từ trên cao và giao lưu với các anh bộ đội dễ mến ở đây.

Hongai Tours 

  • 308 Trần Khát Chân - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Tel : 04. 39720027 / Hotline. 0912 016 523
  • Website: www.hongaitours.com 
RELATED ARTICLES