Hành trình đến vùng đất ông già Noel

12/12/2018

Dịp Giáng Sinh năm nay, Saigon Centre giới thiệu các thiết kế ấn tượng và độc đáo với chủ đề “Vùng đất ông già Noel”. Thiết kế gồm nhà ga xe lửa, cây thông khổng lồ và đu quay Giáng Sinh. Chính các điểm hấp dẫn đó thu hút rất nhiều du khách tìm đến Saigon Centre.

Saigon Centre vốn là một địa điểm mua sắm và vui chơi lý tưởng cho người dân thành phố bởi không gian sang trọng, vị trí trung tâm và sở hữu hơn 400 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt vào mỗi dịp Giáng Sinh, Saigon Centre luôn là địa điểm được đông đảo du khách tìm đến tham quan chụp ảnh và mua sắm.

Empty

Nếu bạn muốn kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới của mình tràn đầy những khoảnh khắc lung linh thì tuyệt đối đừng bỏ qua “Vùng đất ông già Noel” của Saigon Centre. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị cùng những góc chụp ảnh tuyệt đẹp và nhân tiện có thể chọn được những món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài ra, với hóa đơn mua sắm tại Saigon Centre, bạn sẽ được tham gia đu quay Giáng sinh để mang về những món quà giá trị.

Vùng đất ông già Noel chào đón tất cả mọi người từ 17/11/2018 - 01/01/2019.

Empty
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
BK - HU
RELATED ARTICLES