Hành trình Thổ Nhĩ Kỳ

08/05/2019

Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia được mệnh danh là cái nôi của các nền văn minh thế giới. Với vị trí địa lý nằm trên hai bờ Á - Âu, nơi đây đã tạo ra nhiều dấu ấn giao thoa văn hoá độc đáo nhất trong lịch sử nhân loại mà rất ít quốc gia nào có được.

Những làn nước trong vắt, những ngọn núi cao, tàn tích của các đế chế cổ đại, những ngôi làng bình dị nhỏ bé, những thành phố quốc tế rộng lớn, Thổ Nhĩ Kỳ bao chứa trong nó rất nhiều khía cạnh tự nhiên và văn hoá độc đáo, khiến cho nơi đây luôn là điểm thu hút du khách bậc nhất thế giới.

Ngô Huy Hoà (Hachi8) tại kỳ quan Cappadocia

Ngô Huy Hoà (Hachi8) tại kỳ quan Cappadocia

Trong hành trình Amazing Tour 04 với chủ đề "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật" do tạp chí Travellive tổ chức dưới sự tài trợ của Nokia và Turkish Airlines vừa qua, thành viên của đoàn với nickname Hachi8 (Ngô Huy Hoà) đã có dịp trải nghiệm cảnh đẹp, con người của 5 thành phố và hơn 15 điểm đến của quốc gia nằm ở cửa ngõ Á - Âu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất video, anh đã cho ra đời một trong những sản phẩm ấn tượng nhất của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ. Từ Antalya, Isparta, Konya, Cappadocia cho đến Istanbul, tất cả những lát cắt tuyệt mỹ nhất về quốc gia đa văn hoá được mệnh danh là "điểm cuối con đường tơ lụa" đã được lột tả đầy tinh tế qua những thước phim của Hachi8.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chần chờ gì nữa, mới quý độc giả cùng thưởng thức "siêu phẩm" có tên gọi "Journey Through Turkey" dưới đây của nhà làm phim Ngô Huy Hòa:

Nga Nguyễn - Nguồn: Ngô Huy Hoà (Hachi8)
RELATED ARTICLES