Hanoia khai trương gian hàng đầu tiên tại TP. HCM

04/07/2017

Từ ngày 3/7, Gian hàng đầu tiên tại TPHCM của nhà chế tác sơn mài cao cấp Hanoia sẽ được chính thức mở cửa giới thiệu tới du khách và người dân Sài thành những sản phẩm sơn mài tinh tế, sáng tạo.

Tại Ao Dai House, 107 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM, khách tham quan sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm sơn mài cao cấp của Hanoia, bao gồm những bộ sưu tập đồ trang trí nội thất sang trọng và lịch lãm, những bộ sưu tập nữ trang tinh tế và thanh nhã – để nhận ra cảm hứng đương đại và tinh hoa thủ công Việt được hòa trộn trong sản phẩm.

 

 

Trong thời gian khai trương, Hanoia sẽ có những phần quà đặc biệt dành tặng những vị khách đầu tiên

Hanoia là thương hiệu tác sơn mài hạng sang thuần Việt đầu tiên của Việt Nam, ra đời năm 1997 tại một ngôi làng sơn mài cổ thuộc tỉnh Bình Dương. Hanoia khởi sự từ một nhóm các nhà thiết kế đến từ Châu Âu “phải lòng” những sắc màu, chất liệu và hoa văn mang đậm bóng hình quá khứ và bản sắc Việt Nam. Họ đã cùng các nghệ nhân có tay nghề xuất sắc nhất, tìm cơ hội hồi sinh cho nghề sơn mài có nguy cơ bị mai một. Sơn mài Hanoia đã tạo nên những trải nghiệm mới, với chuẩn mực kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất, nơi chất lượng và sự duy mỹ luôn được tôn vinh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

Với hai xưởng sơn mài đặt tại hai đầu Nam – Bắc, với 300 thợ thủ công lành nghề hầu hết đến từ các thủ phủ sơn mài Việt Nam và đội ngũ thiết kế tài hoa dến từ Châu Âu, với triết lý phát triển dựa trên sự cách tân không ngừng của chất liệu, hiệu ứng, hình khối và sắc màu, Hanoia liên tiếp cho ra đời các dòng sản phẩm mới độc đáo và phong phú. Hanoia đã nhanh chóng nhận được lòng cảm mến của giới nghệ sĩ, những người am hiểu sơn mài và giới đam mê nghệ thuật thủ công, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng như du khách từ khắp nơi tới Việt Nam. 

Ao Dai House

  • 107 Đồng Khởi, Q.1, tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: +84 28 3827 9383
  • Website: www.hanoia.com

 

 

RELATED ARTICLES