Himalayas ra mắt ấn tượng tới khán giả

25/02/2016

Ngày 24/02, bộ phim bom tấn ăn khách nhất xứ Kim Chi đầu năm 2016 Himalayas đã có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự góp mặt của báo giới cùng các gương mặt thân quen trong làng giải trí Việt. Tất cả được trải nghiệm cảm giác hết sức thú vị như đang ở trên vùng núi tuyết lạnh đến “tê người” và muốn “đóng băng” ở thời tiết Hồ Chí Minh đang nóng trên 34 độ C.

Được đánh giá là một trong số những bộ phim được kỳ vọng và đáng trông đợi của điện ảnh Hàn Quốc, Himalayas là câu chuyện đầy xúc động dựa trên câu chuyện có thật kể về nhà leo núi huyền thoại Um Hong-gil, người bắt đầu cuộc thám hiểm mà không cần phần thưởng hay vinh quang, thay vào đó là sự nỗ lực để tìm lại thi thể của người đồng đội thân yêu đã qua đời trong lúc chinh phục “nóc nhà thế giới”.

Himalayas là khúc bi ca về nhà leo núi nổi tiếng Um Hong-gil (Hwang Jung-min thủ vai) và nhóm thám hiểm của ông khi quay lại dãy Himalaya để tìm lại thi hài của 3 nhà leo núi Hàn Quốc khác đã bỏ mạng tại đó, trong đó có Park Mootaek (Jung Woo thủ vai), một cựu thành viên nhóm thám hiểm của Um Hong-gil. Đó là một hành trình đầy xúc động, không toan tính, không vinh quang và không có sử sách nào ghi lại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chia sẻ về trải nghiệm ghi hình cho Himalayas, Hwang Jung Min đã hiểu được tình người và sự vĩ đại của thiên nhiên: “Khi quay phim tôi học được tầm quan trọng của mối quan hệ giữa người với người. Tôi cũng cảm nhận chúng ta nhỏ bé đến nhường nào trước thiên nhiên hùng vĩ.”

Đối với Jung Woo: “Đó thực sự là một thử thách lớn, vì nó cho tôi những trải nghiệm về giới hạn của cảm xúc và cơ thể. Mặc dù điểm nhấn của bộ phim là dựa trên một câu chuyện có thật nhưng đây cũng là một bộ phim thể hiện kỹ thuật leo núi, vì vậy tôi đã phải chuẩn bị rất nhiều trước khi quay phim. Ngay cả khi đã được chuẩn bị, tôi cảm thấy vẫn còn khó khăn vì các điều kiện thời tiết thực tế rất khó lường khi quay phim ở Nepal.” Anh cho biết thêm: “Trong quá trình quay phim, ban đầu tôi đã có tâm lý chỉ đến đó và thể hiện sự vui vẻ vì nhân vật của tôi đã có một tính cách tươi vui và ấm áp. Nhưng khi bắt nhịp theo câu chuyện, tôi đã trở nên nghiêm túc hơn. Khi kết thúc phim, có cái gì đó khiến trái tim của tất cả mọi người nặng trĩu, luyến tiếc.”

Himalayas sẽ chính thức phát hành tại hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc kể từ ngày 26/02/2016.

RELATED ARTICLES