Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 trình diễn first face tại show Vietnam Junior Fashion Week 2023

15/08/2023

Hậu đăng quang Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023, Hoa khôi Trần Huyền Anh và Á khôi 1 Nguyễn Bạch Vân nhận được lời mời trình diễn cho show Vietnam Junior Fashion Week 2023. Với phong thái tự tin và khả năng trình diễn ấn tượng, Hoa khôi và Á khôi 1 đã có màn thể hiện tuyệt vời trên sàn diễn, truyền được cái hồn trong thiết kế tinh xảo từ cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Mới đây, tại Vietnam Junior International Fashion Week 2023, Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa đã trình diễn first face cho NTK đến từ cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn. Những bước catwalk điêu luyện cùng body siêu nóng bỏng, đường nét khuôn mặt sắc nét Hoa khôi Trần Huyền Anh phô trọn vẻ đẹp cá tính từ thiết kế ấn tượng của cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Empty
Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa đã trình diễn first face cho NTK đến từ cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa đã trình diễn first face cho NTK đến từ cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Ngay sau phần trình diễn của Hoa khôi Trần Huyền Anh, Á khôi 1 Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Nguyễn Bạch Vân cũng sải bước đầy tự tin trên sàn diễn. Khác biệt với gương mặt khả ái thường ngày, Á khôi được trang điểm một layout vô cùng sắc lạnh tôn lên thiết kế đầy quyến rũ từ nhà mốt cụm trường Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Empty
Á khôi 1 Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Nguyễn Bạch Vân cũng sải bước đầy tự tin trên sàn diễn.

Á khôi 1 Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Nguyễn Bạch Vân cũng sải bước đầy tự tin trên sàn diễn.

Cùng ngày, Top 3 Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 đã có chuyến công tác tại Sa Pa để tham gia hoạt động tại “Lễ ra quân khởi động đề án xây dựng đô thị “Sa Pa sạch” giai đoạn 2023 - 2025, tầm nhìn đến 2030”. Hỗ trợ cho chuyến đi này, khách sạn Pao’s Sa Pa Leisure Hotel đã giúp cho các cô gái của Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 một buổi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 6,1 km, Pao's Sapa Leisure Hotel cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có nhà hàng, dịch vụ phòng, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng trong khi một số phòng có ban công. Khách nghỉ tại Pao's Sapa Leisure Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Khách sạn cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với hồ bơi trong nhà và sân hiên. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và đạp xe là hoạt động được ưa thích trong khu vực. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Pao's Sapa Leisure Hotel bao gồm Hồ Sapa, Nhà thờ đá Sa Pa và bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, nằm trong bán kính 222 km từ khách sạn.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ địa điểm lưu trú, dinh dưỡng: PAO’S Sapa Leisure Sapa, Sapa Legend Home, Nhà hàng Le Gecko, Koja Mart đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Tây Bắc – Sa Pa 2023.

RELATED ARTICLES