Hòa mình với Lễ hội Halloween 2014 tại Saigon Café

25/09/2014

Đến với Saigon Café, thực khách không những được hòa mình vào không khí huyền bí của lễ hội Halloween mà còn được thưởng thức chương trình ẩm thực đặc sắc tại đây vào ngày 31/10 tới.

Nhà hàng sẽ được trang hoàng ấn tượng và mang đầy màu sắc Halloween từ cách bài trí, sắp xếp và trình bày các món ăn, bàn tiệc đến các trang phục mang phong cách ma quỷ của nhân viên nhà hàng hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm tiệc tràn ngập bất ngờ và thích thú.

Thực khách sẽ được thỏa sức trải nghiệm các món ăn phong phú trong đêm lễ hội với rau trộn bí ngô, bắp cải trộn, các loại sushi California, bắp ngô nướng, sườn nướng Kansas, bánh hamburger tầng phô mai, hàu Rockefeller và cánh gà nướng Jack Daniels. Đặc biệt, quầy buffet riêng dành cho trẻ em được thiết kế bắt mắt để các bé tự do chọn lựa những món ăn khoái khẩu như burger bò và khoai tậy chiên, mì Ý sốt cà chua, gà giòn không xương, sô cô la hạt dẻ, kẹo dẻo và kem tươi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không khí Halloween sẽ được phô diễn và trình bày ấn tượng nhất tại khu vực quầy tráng miệng, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1, mở cửa cả ngày với buffet các nước. Đêm buffet chào đón Halloween, Thứ Sáu, 31/10, từ 18 giờ - 22 giờ. Giá VND 1.300.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1, Khách sạn Sheraton Sài Gòn

  • 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (08) 3827 2828 
RELATED ARTICLES