'Hòa nhạc Toyota 2014' hướng tới 'Đại ngàn Tây Nguyên'

18/07/2014

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1 - 11/8/2014 gồm các đêm diễn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và đặc biệt lần đầu tiên chương trình tới Buôn Ma Thuột nhân Năm Du lịch Quốc gia 2014 “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Đây là năm thứ 17 chương trình hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Việt Nam (chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998). Đặc biệt năm nay ngoài diễn ra tại Hà Nội, TP. HCM, lần đầu tiên chương trình sẽ diễn ra tại Buôn Ma Thuột – thành phố đầy nắng gió nhân Năm Du lịch Quốc gia 2014 “Đại ngàn Tây Nguyên”. Chương trình do Quỹ Toyota Việt Nam và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam phối hợp tổ chức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình hòa nhạc Toyota 2014 là sự kết hợp của âm nhạc đa dạng về màu sắc, phong phú về thể loại. Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển trữ tình lãng mạn đến các tác phẩm âm nhạc hiện đại với giai điệu hân hoan, dưới sự biểu diễn của Nghệ sĩ ưu tú cello Trần Thị Mơ và đôi tay chỉ huy tài ba của nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji, kết hợp với chùm ca khúc tươi sáng do giọng ca đầy đam mê Tùng Dương thể hiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc đặc biệt. Đó là Chùm ca khúc tươi sáng như: Chiếc khăn Piêu, Trường ca sông Lô, Bài ca hy vọng…

Chương trình hòa nhạc Toyota không chỉ thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển văn hóa của Việt Nam mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi toàn bộ số tiền bán vé của chương trình được dành cho Quỹ Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam kể từ năm 2009. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu nhạc cổ điển có cơ hội tiếp cận và thưởng thức, chương trình năm nay vẫn tiếp tục dành mức vé ưu đãi cho đối tượng sinh viên.

RELATED ARTICLES