Hoài niệm mùa lễ hội

19/12/2013

Hội An không chỉ nổi tiếng bởi Phố cổ, những làng quê yên bình uốn lượn dọc eo biển Cửa Đại quyến rũ, mà còn ấn tượng bởi sự xuất hiện của các khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng các lễ hội đặc sắc mang đậm phong cách miền biển.

Bạn tôi nói khi đến Hội An mà không lang thang Phố cổ, không tham dự những buổi tiệc trên biển và tận hưởng các dịch vụ đặc biệt của những khu nghỉ nổi tiếng thì chưa hẳn là đã ở Hội An. Và tôi đã trải nghiệm để thấy sự khác biệt nơi phố Hội bằng một kỳ nghỉ đón Giáng Sinh và Năm mới.

Sau một ngày lang thang trong từng ngõ nhỏ trên Phố cổ, lắng đọng trong khoảnh khắc cùng hương vị cà phê bên dòng sông Hoài thơ mộng, điểm dừng chân cuối cùng của tôi là Khu nghỉ dưỡng Golden Sand Resort & Spa Hội An.

Đêm Giáng Sinh và Năm mới chào đón chúng tôi là một đại sảnh sang trọng, có tầm nhìn hướng biển và cô nhân viên lễ tân với nụ cười tươi sáng. Những vị khách đặc biệt giống như tôi được hướng dẫn vào bàn tiệc được trang hoàng lộng lẫy với nến, hoa tươi và rượu vang. Khai tiệc bằng màn trình diễn độc tấu đàn vĩ cầm và kèn Sacxophone cùng những ly cocktail đầy màu sắc, chúng tôi làm quen trong bầu không khí ấm cúng và gần gũi. Sau tiệc khai vị là tiệc buffet tự chọn với trên 120 món ăn đặc sắc, từ món truyền thống của Giáng Sinh như gà Tây đút lò, bò Úc nướng, cừu nấu với rượu vang cho đến hải sản, BBQ thượng hạng, hay cả một quầy sushi, wasabi hấp dẫn. Tất nhiên, bạn sẽ không thể bỏ qua các loại salad và khai vị cùng món tráng miệng, các món ăn vặt truyền thống của Hội An trong đêm nay. Thực đơn cho các bé với các loại kem, bánh, mứt, và đặc biệt quầy bánh Giáng Sinh được chuẩn bị chu đáo bên cạnh Ông già Noel với túi quà khổng lồ trên vai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, chúng tôi cùng nâng ly trong giây phút đếm ngược chào đón thời khắc giao thừa thiêng liêng và trang trọng, Cùng với tiếng hô vang “Chúc Mừng Năm Mới”, tình yêu thăng hoa trong những vòng tay thật chặt và nụ hôn nồng thắm, tiếng cười hạnh phúc vang khắp một góc biển bao la giữa đất trời. Tôi đắm mình vào bầu không khí sôi động cùng điệu nhảy lôi cuốn với những người bạn mới quen bên bờ biển Cửa Đại. Sẽ là sự khởi đầu may mắn cho những du khách như tôi, khi được đón một năm mới không phải ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, cũng không phải ở đâu xa xôi tận trời Âu, mà là ở ngay đây, Hội An - một Phố cổ yên bình.

Hãy cùng người thân trải nghiệm sự khác biệt này tại Golden Sand và đừng bỏ qua cơ hội đón một Giáng Sinh và Năm mới độc đáo trên biển.

Golden Sand Resort & Spa Hội An

RELATED ARTICLES